Hương Tràm: ‘Biết đâu lên phim tôi lại tiếp tục được yêu Mai Tài Phến’

"Biết đâu ngoài đời không đến được với nhau, tôi và Mai Tài Phến lại nên duyên trên màn ảnh rộng thì sao nhỉ?", Hương Tràm tiết lộ.

Câu chuyện tình trong sáng, e ấp nhưng đầy tiếc nuối giữa thầy giáo Mai Tài Phến và cô học trò nhỏ đã cùng giọng ca của Hương Tràm tỏa sáng, trở thành MV đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng.

Trong bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ MV, Hương Tràm vẫn đóng một vai trò quan trọng. Cô không chỉ góp mặt với một vai diễn có vai trò đặc biệt mà còn dìu dắt cảm xúc người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp với bài hát Nhắn gửi thanh xuân của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

"Buồn vì thời đi học không có thầy giáo mưa nào"

- Thể hiện thành công sự dằn vặt và khắc khoải trong ca khúc "Em gái mưa", phải chăng ngoài đời Hương Tràm từng rung động y hệt như vậy ?

Gia đình tôi vốn nghiêm khắc, nề nếp nên mọi thứ vẫn phải giữ đúng mực. Không biết là may mắn hay "bất hạnh" nữa khi thời đi học, tôi hiếm được học cùng những thầy cô giáo trẻ.Vì thế tôi không có được những rung động như nhân vật nữ trong MV.

- Vậy nếu được quay trở lại thời đi học, chị có mong muốn được trải nghiệm cảm giác ấy?

(Cười) Biết đâu đấy. Còn hiện tại OST Nhắn gửi thanh xuân không chỉ là sự tâm huyết tôi dành cho bộ phim mà còn là những tình cảm, tâm tư được gửi gắm vào đó như bù đắp, làm trọn vẹn thêm thanh xuân thiếu vắng “thầy giáo mưa” của bản thân mình.  

- Cảnh nào trong MV khiến chị thích nhất và mong chờ được xem lại trên màn ảnh rộng?

Phân cảnh tôi thích nhất, cảm thấy ngôn tình nhất ở MV là cảnh Vy bất ngờ vấp ngã và được thầy giáo đưa tay đỡ lấy. Tôi cũng hi vọng thầy giáo mưa và cô học trò sẽ có thể cùng vượt qua khó khăn, bão tố để đến được với nhau bởi vì cái kết của MV Em gái mưa đã quá đủ bi kịch rồi.

Gặp lại ở phim “Em gái mưa”, Hương Tràm và Mai Tài Phến có “tình cũ không rủ cũng tới”?

- Với những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, chị không chỉ hát nhạc phim và còn tham gia diễn xuất phải không?

Đúng vậy. Bên cạnh vai trò là người đứng sau, dẫn dắt cảm xúc khán giả, tôi còn vào vai bạn học cùng lớp Hạ Vy, trực tiếp hát trước sân trường.

- Liệu có phân cảnh nào chị diễn cùng Mai Tài Phến?  

Chính những suy nghĩ, phỏng đoán của khán giả sẽ khiến bộ phim càng hay và bất ngờ. Biết đâu ngoài đời không đến được với nhau, chúng tôi lại nên duyên trên màn ảnh rộng thì sao nhỉ?

- Tiến Vũ từng góp mặt ở "Ngốc 1" và "Ngốc 2" - 2 MV mang lại cho chị nhiều danh tiếng và lần này sẽ đóng vai chính - "thầy giáo mưa". Chị nghĩ sao về Tiến Vũ?

Tôi cũng đang rất chờ đợi vai diễn này của Vũ. Nhân vật thầy Thái Bảo lần này sẽ là một dấu mốc thay đổi của cậu ấy.

Với hình ảnh một thầy giáo mưa hoàn toàn mới, kết hợp cùng diễn xuất tiến bộ và ngoại hình soái ca không góc chết, tôi tin rằng đây sẽ là dấu ấn đặc biệt của Tiến Vũ trong lòng khán giả điện ảnh.

- Vậy giữa 2 thầy giáo, chị sẽ "ngốc" vì ai?

Thật khó để lựa chọn vì mỗi người một vẻ, nhưng … không ai vẹn mười. Có thể yếu điểm của người này lại trở thành điểm mạnh của người kia. Thế nên cũng suy ra không tồn tại người đàn ông hoàn hảo trên đời này cả (cười). 
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-biet-dau-len-phim-toi-lai-tiep-tuc-duoc-yeu-mai-tai-phen-n-155019.html

Mai Tài Phến Em gái mưa Hương Tràm

Tin tức mới nhất