Hương Tràm bối rối khi thấy Mai Tài Phến bất ngờ xông lên sân khấu

Trong một show diễn gần đây tại Tp. Hồ Chí Minh, Hương Tràm không giấu được vẻ bối rối khi tình cũ Mai Tài Phến bất ngờ lên sân khấu.


Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã đăng một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Mai Tài Phến bất ngờ chạy lên sân khấu khi cô đang biểu diễn lên Facebook cá nhân. Khi thấy nam diễn xuất bất ngờ xuất hiện, Hương Tràm không giấu được vẻ ngạc nhiên và thốt lên rằng: "Ủa, sao hôm nay anh lại tới đây mà không nói gì với em? Nếu vậy anh đứng đây hát cùng với em luôn nhé".

Cặp đôi Hương Tràm - Mai Tài Phến nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau MV Em gái mưa, chính vì vậy khi bộ đôi nghệ sĩ này tuyên bố đường ai nấy đi đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Chia sẻ đoạn clip bất ngờ gặp lại tình cũ trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1995 nhắn nhủ: “Duyên Mình Lỡ đã ra rồi mà khán giả cứ thích trêu Em Gái Mưa và Thầy Giáo Mưa mãi nhỉ, thôi đừng trêu nữa mà”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-boi-roi-khi-thay-mai-tai-phen-bat-ngo-xong-len-san-khau-n-158658.html

Mai Tài Phến Hương Tràm

Tin tức mới nhất