Hương Tràm cám ơn Mỹ Tâm vì đã nhận giải Cống Hiến giúp 'đàn em'

MV Em gái mưa của Hương Tràm vừa nhận giải MV của năm tại Lễ trao giải Cống Hiến. Đây chính là động lực để Hương Tràm tạo bản hit mới tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Lễ trao giải Cống Hiến lần thứ 13 vừa diễn ra vào tối 22/3 tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt. Em gái mưa của Hương Tràm tiếp tục nhận được sự ghi nhận thành công khi nhận giải thưởng MV của năm.
 


Mỹ Tâm lên sân khấu nhận giải thay cho ekip thực hiện MV Em gái mưa
 

Tuy nhiên, Hương Tràm vì lý do công việc nên đã không có mặt để nhận giải thưởng. Đặc biệt, Mỹ Tâm đã lên nhận giải giúp đàn em. Giải thích cho hành động bất ngờ này, "họa mi tóc nâu" cho biết cô từng nghe người bạn của mình là đạo diễn MV Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ rất muốn nhận giải Cống Hiến nên đã xung phong lên sân khấu nhận cúp thay.
 


Hương Tràm cho biết, vì vừa bay từ Mỹ về đến Việt Nam hôm qua, múi giờ thay đổi cùng với lịch trình kín mít nên không kịp bay ra Hà Nội dự giải Cống Hiến. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng và dành lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng cô suốt chặng đường vừa qua. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Nghệ An không quên gửi lời cảm ơn đến đàn chị Mỹ Tâm - một thần tượng của cô.
 


Cùng với cột mốc đáng nhớ này, nữ ca sĩ đã sẵn sàng để quay trở lại với sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Mới đây, Hương Tràm đăng tải hình ảnh kèm dòng caption được fan 'đoán già đoán non' là trích từ lời nhạc một ca khúc nào đó.

"Mình chia tay nhau từ đây. Tổn thương trong em cũng nhiều rồi. Tình yêu này đâu có lỗi gì? Lỗi là thuộc về hai chúng ta" - với 4 câu hát mang tâm trạng buồn bã như thế này, nhiều khả năng Hương Tràm sẽ tiếp tục ra mắt một bản pop ballad sở trường.
 

Theo Đất Việt


Hương Tràm Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất