Hương Tràm quá sexy khi hát live 'Phai dấu cuộc tình'

Màn cover ngẫu hứng của Hương Tràm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

Phai dấu cuộc tình không phải là một bài hát xa lạ đối với người hâm mộ nhạc Hoa, ca khúc này được phát hành vào năm 2000 của ca sĩ Châu Truyền Hùng, ngay từ khi phát hành đã gây "chấn động" cả làng nhạc Cpop.

Hơn một năm sau khi bản gốc lời Hoa được phát hành, nam ca sĩ Quang Vinh đã cover lại và ra mắt trong album thứ 2 khi anh chỉ mới 19 tuổi và hát tặng cho mối tình đầu. 

Không chỉ riêng Quang Vinh, rất nhiều ca sĩ Việt cũng yêu thích ca khúc này và đã hát lại trong các đêm nhạc của mình. Chỉ có Bích Phương thu âm hoàn chỉnh và phát hành Phai dấu cuộc tình trong một single online.

Mới đây, Hương Tràm cũng đã tự quay một clip cover ca khúc này và đăng tải trên Facebook cá nhân. Giọng ca Em gái mưa bày tỏ sự phấn khích trước một ca khúc có giai điệu đẹp nên phải "cover ngay lập tức".

Màn cover đầy ngẫu hứng của Hương Tràm thu về hơn 16.000 lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi về giọng hát live quá tốt dành cho giọng ca sinh năm 1995, cư dân mạng còn thốt lên rằng cô quá gợi cảm khi diện váy hai dây mỏng manh.


Sau 16 năm, Quang Vinh cover lại "Phai dấu cuộc tình" trong dự án Greatest Hits/ The Memories 2017


Bích Phương thu âm hoàn chỉnh ca khúc và phát hành trong mini album "Điều chưa từng nói"


Bản cover của Lê Hiếu


The Men

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Vpop Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất