Dân mạng rơi nước mắt khi nghe Hương Tràm cover 'Chạm đáy nỗi đau'

Hương Tràm chỉ cover ngẫu hứng một đoạn trong ca khúc "Chạm đáy nỗi đau" cũng đủ khiến người nghe lụi tim.

Ca khúc Chạm đáy nỗi đau của Erik được phát hành vào đầu tháng 4 tuy nhiên đến thời điểm này vẫn gây sốt tại nhiều trang nghẹ nhạc trực tuyến. 

Hơn 1 tháng ra mắt, phiên bản MV Chạm đáy nỗi đau đã thu về hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube còn bản audio đã đạt tới hơn 91 triệu lượt nghe chỉ tính riêng tại một trang nghe nhạc số. Ca khúc này đã được đông đảo ca sĩ, cư dân mạng cover lại.


Hương Tràm cover "Chạm đáy nỗi đau"

Bản cover mới nhất thuộc về nữa ca sĩ Hương Tràm. Mặc dù bận rộn với nhiều lịch trình ghi hình, đi diễn xong Hương Tràm vẫn dành thời gian để cover những bản hit Vpop dành tặng khán giả hâm mộ.

Chạm đáy nỗi đau qua giọng ca Hương Tràm có phần tình tứ và day dứt khiến người nghe ám ảnh. Khán giả thưởng thức xong phần cover ngẫu hứng này đã dành lời khen ngợi không ngớt cho giọng ca Em gái mưa và bày tỏ nguyện vọng muốn cô thu âm lại ca khúc này một cách nghiêm túc. Một cư dân mạng quá xúc động cho biết: "Nghe bản cover của chị em rơi cả nước mắt rồi". Bên cạnh đó còn có ý kiến cho rằng nếu Hương Tràm phát hành ca khúc này có thể hot hơn cả Erik.

Chạm đáy nỗi đau là dòng nhạc “thất tình” sở trường của nhạc sĩ Mr. Siro mang tính “gây nghiện” rất cao với giai điệu sâu lắng, lời bài hát như “rót” vào thẳng trái tim người nghe. Ca khúc Chạm đáy nỗi đau ngay khi ra đời đã lấy đi nước mắt của người nghe khi kể về câu chuyện tình buồn với những mất mát, tổn thương trong tình yêu tan vỡ. 

Trước Hương Tràm chưa có bất kỳ ca sĩ nữ nào cover ca khúc này mà chỉ có phiên bản của các nam ca sĩ như: Đức Phúc, Anh Khang, Minh Châu...


Đức Phúc hát lại "Chạm đáy nỗi đau" của em trai Erik


"Thánh thả thính" OSAD cũng yêu thích ca khúc này

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Chạm đáy nỗi đau Erik mr siro Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao