Hương Tràm đối xử như thế này với tất cả các bạn trai cũ

Hương Tràm không bao giờ thù hận hay tránh mặt những người cô đã từng yêu thương.

Thời gian qua, Hương Tràm gây chú ý với sự chuyển mình rõ ràng hơn trong âm nhạc cũng như hình ảnh cá nhân. Bên cạnh đó, việc cô duy trì mối quan hệ thân thiết với bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn cũng trở thành đề tài được không ít người tò mò, thắc mắc.

Để giải đáp những thắc mắc liên quan công việc và chuyện tình cảm hiện tại, Hương Tràm đã có cuộc chia sẻ thẳng thắn.

Không bị bầu show trong nước ghét bỏ như đồn đoán.

Cuộc sống của chị có thay đổi nhiều không sau khi đạt giải Vàng "The Remix 2016"?

Hiện tại, cuộc sống của tôi không thay đổi, xáo trộn nhiều nhưng công việc thì đang tiến triển rất tốt. Ngoài việc liên tục chạy show, tôi rất vui khi thời gian qua, ca khúc "Ngốc" của mình đã trở thành bản hit được đông đảo khán giả yêu thích.

Thành công của "Ngốc" nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi và tôi xin cảm ơn nhạc sĩ Khắc Việt đã gửi tặng tôi một bài hát hay, ưng ý.

Hương Tràm đối xử như thế này với tất cả các bạn trai cũ - Ảnh 1.

Có phải chị đang tập trung diễn ở hải ngoại là chính chứ không còn thích xuất hiện ở các show trong nước?

Tôi vẫn hoạt động, xuất hiện đều đặn ở các sân khấu ca nhạc trong nước và hải ngoại. Tuy nhiên, do Việt Nam đang mùa mưa nên ít chương trình hơn. Chính vì thế các nghệ sĩ đều tranh thủ chạy thêm show ở nước ngoài.

Vậy thông tin chị bị các bầu show trong nước tẩy chay, ghét bỏ vì quá "chảnh" thì sao?

Thông tin đó hoàn toàn không chính xác và hiện tại, tôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các bầu show và có lịch diễn đều đặn hàng tháng ở các tụ điểm âm nhạc trên cả nước.

Cát xê diễn nước ngoài của chị ở mức nào? Chị thấy mình có thế mạnh gì để thu hút các bầu show hải ngoại?

Tất cả các ca sĩ Việt Nam đi diễn ở hải ngoại đều có mức cát xê cao hơn trong nước. Tôi thấy việc mình có thể hát nhiều thể loại nhạc chính là điều để các bầu show hải ngoại chú ý và mời diễn.

Chị có hay đưa ra quy định, yêu sách nào để bắt các bầu show phải phục tùng khi đi diễn không?

Bản thân tôi không có thói quen hạch sách khi đi diễn. Thực tế các bầu show trong nước, hải ngoại đều yêu quý và coi tôi như một đứa em gái vậy. Tôi cảm thấy mình có được may mắn này bởi họ cảm nhận được thân thiết, gần gũi từ chính tôi.

Không bao giờ chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Gần đây chị thường xuyên tái hợp với Bùi Anh Tuấn trong các chương trình ca nhạc. Liệu cả hai có định nối lại mối quan hệ tình cảm sau nhiều năm rạn nứt không?

Chuyện 2 người quay trở lại yêu nhau sẽ không bao giờ xảy ra vì sau 4 năm tôi cũng đang trưởng thành hơn rất nhiều. Bây giờ mỗi lần gặp lại Bùi Anh Tuấn, tôi vẫn thấy bạn ấy dễ thương, non nớt và tạo cho mình cảm giác muốn bảo vệ.

Dù Bùi Anh Tuấn lớn tuổi hơn tôi nhưng bây giờ tôi coi bạn ấy như một người em trai của mình vậy (Cười).

Hương Tràm đối xử như thế này với tất cả các bạn trai cũ - Ảnh 2.
Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn trong chung kết "The Remix 2016".

Ngoài Bùi Anh Tuấn, mối quan hệ của chị với những người bạn trai cũ khác còn tốt đẹp không?

Tất cả những những bạn trai cũ đều trở thành bạn bè thân thiết để tôi chia sẻ mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống. Tôi nghĩ đơn giản rằng, người xưa đều là những người mình thương yêu, chăm sóc nên không việc gì phải thù oán, ghét bỏ.

Hiện tại chị đã có người yêu mới chưa?

Bây giờ tôi muốn tập trung phần lớn thời gian cho công việc.

Bố mẹ có giục chị kết hôn không và chị dự định năm bao nhiêu tuổi sẽ lập gia đình?

Chắc khoảng 26, 27 tuổi tôi sẽ lên xe hoa. Thật ra, trong showbiz có một vài nghệ sĩ nữ khi đạt được thành công trong sự nghiệp rồi họ không bận tâm đến việc kết hôn nữa.

Bố mẹ tôi cũng lo lắng, nhắc nhở vì sợ tôi rơi vào những trường hợp này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng vạn sự tùy duyên thôi, trước mắt mình phải lo cho sự nghiệp đã.

Giả sử sau này bố mẹ muốn có cháu bế, chị có chấp nhận làm mẹ đơn thân nếu chưa tìm kiếm được người đàn ông phù hợp để làm chồng không?

Gia đình tôi rất hạnh phúc. Nhìn vào hình ảnh của bố mẹ mình tôi luôn ước mơ có một cuộc sống như vậy vì thế tôi không bao giờ chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Hương Tràm đối xử như thế này với tất cả các bạn trai cũ - Ảnh 3.

Mẫu người đàn ông nào sẽ chinh phục được chị?

Trước đây tôi thích những chàng trai có ngoại hình đẹp để sánh đôi cùng mình. Còn bây giờ tôi quan tâm đến mẫu người đàn ông trưởng thành, chín chắn.

Trải qua nhiều chuyển biến trong sự nghiệp và cuộc sống, đã bao giờ chị nhìn lại và muốn sửa đổi một sai lầm nào trong quá khứ chưa?

Thời gian qua đi và sẽ không bao giờ trở lại. Tôi đang phấn đấu cho hiện tại, tương lai và thầm cám ơn những vấp ngã trong quá khứ đã giúp tôi trưởng thành hơn.

Tôi không muốn quay lại ngày xưa để làm lại bất cứ điều gì vì có ngày hôm qua thì mới có ngày hôm nay.

Ngày hôm qua có xấu đi chăng nữa thì cũng là một phần con người của tôi. Bây giờ khi đã trưởng thành hơn, tôi có thể nhìn nhận những gì mình từng làm sai và sửa đổi trong tương lai.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao