Hương Tràm gửi lời xin lỗi tới Kye Nguyễn và Pông Chuẩn sau khi bị tố ki bo

Sự việc đã được giải quyết êm đẹp khi Hương Tràm đích thân viết tâm thư xin lỗi đàn anh, đàn chị stylist nổi tiếng...



Trưa ngày 3/3, stylist Kye Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố ekip ca sĩ Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp, làm hỏng trang phục mà anh đi mượn cho mà không chịu bồi thường. Trong khi sự việc đang ầm ĩ trên các mặt báo, Hương Tràm đã chính thức gửi lời xin lỗi tới Kye Nguyễn và Pông Chuẩn, xóa tan mọi hiềm khích chỉ mới xuất hiện trước đó ít giờ. 

Theo stylist Pông Chuẩn, Hương Tràm đã nhắn một tin nhắn rất dài cho cô để trần tình về sự việc, thay vì đăng tải lời xin lỗi công khai trên mạng xã hội. Thực chất, sự cố đáng tiếc trước đó là lỗi lầm mà trợ lý mới "non nghề" của nữ ca sĩ gây ra.


Cận cảnh chiếc váy bị hỏng khiến Hương Tràm vướng tai tiếng.


Cô đã chủ động nhắn tin xin lỗi, làm hòa với Kye Nguyễn và Pông Chuẩn.


Stylist Pông Chuẩn và Kye Nguyễn đã chấp nhận lời xin lỗi của Hương Tràm.

"Vì trong quá trình quay, Tràm chỉ tập trung vào chuyên môn là hát và quay, nên việc quản lý trang phục giao cho bạn trợ lý. Khi đầm bị hư hại, vì sợ Tràm trách và bị công ty đuổi việc nên bạn này đã tự ý giải quyết với tụi mình, phủ nhận hoàn toàn trách nhiệm với tụi mình kèm theo thái độ không hợp tác. Tràm hoàn toàn không biết sự việc cho đến khi status của Kye lên mặt báo", Pông Chuẩn minh oan cho Hương Tràm.

Khi nhận được tin nhắn xin lỗi chân thành từ đàn em, cả Pông Chuẩn và Kye Nguyễn đều rộng lượng, thông cảm bỏ qua. Trên trang cá nhân, Kye Nguyễn đánh giá cao tinh thần thẳng thắn nhận lỗi của Hương Tràm. "Lời xin lỗi thật tâm luôn có một giá trị quý giá. Cảm ơn em vì đã không làm anh thất vọng, vì một giọng ca anh đã, đang và sẽ theo dõi. Vậy thì sẽ nắm tay em đừng để em đi", nam stylist bày tỏ. 

Về phía Pông chuẩn, cô cho rằng nếu Hương Tràm gửi lời xin lỗi sớm hơn thì sự việc đã không ồn ào đến vậy. Với phát ngôn "trong sự việc này thì thương Tràm", có thể thấy mối quan hệ căng thẳng giữa nữ stylist và đàn em trước đó ít giờ đã hoàn toàn được tháo gỡ. 


Hương Tràm được đàn anh, đàn chị đánh giá cao sau khi gửi lời xin lỗi.

Trước hành xử rộng lượng của đàn anh, đàn chị, Hương Tràm cũng không khỏi cảm kích. "Cảm ơn anh Kye Nguyễn và chị Pông đã cư xử với em thật sự chân thành và người lớn, không vì tức giận với bạn trợ lý mà đã cho em bài học về trách nhiệm của mình! Đối với Tràm, sai thì sửa, chưa đẹp thì làm lại cho đẹp. Nhưng cốt lõi Tràm được mọi người yêu từ cái gì, Tràm sẽ giữ mãi nó và cố gắng hơn nữa", nữ ca sĩ bộc bạch.

Trước đó ít giờ, stylist Kye Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố ekip Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp, đòi hỏi rất cao về trang phục quay MV nhưng trả mức giá vô cùng "kiệt xỉn". Thậm chí, khi "order" thêm vài trang phục dự phòng, ekip của nữ ca sĩ vẫn không hề thanh toán thêm bất cứ một xu nào.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi bộ váy dài gam trắng mà Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện đã hỏng, phần đính đá bị rớt khá nhiều. Khi nam stylist liên lạc với ê-kip Hương Tràm đòi bồi thường 1 triệu đồng thì họ gạt phắt đi, báo hại anh phải tự bỏ tiền túi đền bù. Pông Chuẩn - người bạn thân trực tiếp người giúp Kye Nguyễn đi lấy đầm và trả đầm cho Hương Tràm cũng chung tâm trạng bức xúc, và không quên "dằn mặt" đàn em một một status dài trên trang cá nhân. 

 

>>> Hương Tràm 'né' trả lời khi bị stylist tố 'keo kiệt, gây thiệt hại nhưng đổ vấy trách nhiệm không đền bù'

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-gui-loi-xin-loi-toi-kye-nguyen-va-pong-chuan-sau-khi-bi-to-ki-bo-n-112600.html

Kye Nguyễn ca sĩ hương tràm Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao