Dân mạng đòi báo công an bắt Hương Tràm vì... hát live quá hay

Thưởng thức xong màn kết hợp giữa Hương Tràm và Tú Dưa, khán giả đồng loạt dành lời khen cho bộ đôi nghệ sĩ. Bên cạnh đó có người còn đòi "báo công an" bắt Hương Tràm chỉ vì... hát live quá hay.

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chính thức cho ra mắt MV mới. Sau thành công của Em gái mưa, sản phẩm mới Duyên mình lỡ được khán giả kỳ vọng khá lớn.

So với bản hit Em gái mưa thì Duyên mình lỡ thật sự không ấn tượng bằng. Điều giúp cho ca khúc này nhanh chóng tiếp cận được với công chúng là giọng hát cực tốt của Hương Tràm. Bản hát live của ca khúc này nhận được sự tán thưởng của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ hát live còn hay hơn cả bản thu âm.

Sau hơn một tuần ra mắt, phiên bản MV của ca khúc này đã đạt 10 triệu view còn bản audio cũng có tới 17 triệu lượt nghe (chỉ tính trên mạng trang nghe nhạc trực tuyến).

Để đạt được những thành công đó, nhạc sĩ Tú Dưa và Hương Tràm đã dành rất nhiều thời gian và công sức, anh chia sẻ: "Để hoàn thiện và ra được bản audio cũng khá lâu vì tôi và Tràm còn ngồi với nhau chỉnh sửa nhiều lần theo ý của Tràm nữa.

Nói chung mất khoảng 5 tháng mới xong phần giai điệu và lời. Bài hát đó bản phối khí cũng rất hay. Để ra được bản phối khí thì mất tới 10 tháng. Bản đầy đủ để Tràm có thể thu âm và phát hành được hoàn thiện vào tháng 5 vừa rồi".

Nam nhạc sĩ/ ca sĩ cũng đặc biệt hào hứng chia sẻ video ghi lại màn duet đặc biệt với Hương Tràm khi ăn mừng thành công bước đầu của ca khúc Duyên mình lỡ.


Nhạc sĩ Tú Dưa đệm đàn cho Hương Tràm thể hiện một đoạn trong ca khúc "Duyên mình lỡ"

Xem xong phiên bản hát live này, khán giả dễ dàng nhận ra giọng nam trầm khàn hát bè cho Hương Tràm chính là Tú Dưa. Nhiều khán giả đã thốt lên rằng: "Chị Tràm hát vẫn hay, vẫn ở cái cảnh giới vô cùng cao! Lần sau chị vừa hát vừa đệm piano nhé tại em chưa thấy chị gà tây chơi piano bao giờ", "Em sẽ báo công an bắt chị vì chị đã cướp đi trái tim của em", "Có ai mà vừa xinh vừa cute đến lạc lối vừa sở hữu giọng hát hay đến hết hồn như Tràm không chứ"...


Những chia sẻ của cư dân mạng trên Facebook của Hương Tràm sau khi thưởng thức màn kết hợp của 2 nghệ sĩ

Trong một show ca nhạc vào cuối tuần qua, Hương Tràm cũng đã kết hợp với một cựu thành viên khác của nhóm Quả dưa hấu - Bằng Kiều. Hai nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả bản mashup đặc biệt khi kết hợp 2 ca khúc đình đám Em gái mưaĐể nhớ một thời ta đã yêu. Sự kết hợp giữa giọng nam cao và nữ cao đã tạo nên màn trình diễn đã mắt, đã tai.


Hương Tràm hát live "Duyên mình lỡ"


Màn kết hợp với Bằng Kiều trong bản mashup "Em gái mưa - Để nhớ một thời ta đã yêu"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao