Hương Tràm kể chuyện bị ngôi sao đình đám hải ngoại tấn công tình dục khi mới 17 tuổi

"Lúc đó may mắn là tôi đã giữ được bình tĩnh để khóc và van xin rất nhiều khiến người kia sợ, thả tôi ra trong lúc giằng co", Hương Tràm tâm sự.

Gạ gẫm - lạm dụng tình dục là câu chuyện gây xôn xao làng giải trí thời gian qua. Đây được cho là góc khuất kinh hoàng của những ngôi sao nữ phía sau sự hào nhoáng của sân khấu đèn màu.

Hưởng ứng phong trào #Metoo, không ít người đẹp đã dũng cảm đưa quá khứ bị gạ gẫm, sàm sỡ ra ánh sáng.  

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị tấn công tình dục trên một trang tin điện tử. Sự việc xảy ra khi Hương Tràm vừa tròn 17 tuổi, đăng quang Giọng hát Việt 2012 chưa được bao lâu. 


Clip: Hương Tràm kể lại câu chuyện bị tấn công tình dục (Nguồn: Đất Việt). 

Theo lời nữ ca sĩ, cô bị một người nổi tiếng tại hải ngoại tấn công tình dục trong đợt lưu diễn châu Âu đầu tiên. Tuy nhiên, Hương Tràm không muốn chỉ đích danh ai vì câu chuyện xảy ra đã khá lâu.

"Khi tôi đi diễn ở nước ngoài và đã bị lừa vào một chỗ riêng biệt. Đó là một người rất nổi tiếng thời điểm đó ở hải ngoại. Lúc đó nếu tôi hét lên thì tất cả tiếng tăm của mình lẫn của người đó đều mất hết. Tôi không muốn kể sâu câu chuyện này vì nó đã qua rồi và là một nỗi ám ảnh", giọng ca Em gái mưa tâm sự. 

Rơi vào tình huống trớ trêu ở tuổi mới lớn, Hương Tràm chỉ biết rơi nước mắt cầu xin: "Lúc đó may mắn là tôi đã giữ được bình tĩnh để khóc và van xin rất nhiều khiến người kia sợ, thả tôi ra trong lúc giằng co. May mắn là sự việc đã không đi quá xa như câu chuyện của nhiều bạn khác".

Hương Tràm kể chuyện bị ngôi sao đình đám hải ngoại tấn công tình dục khi mới 17 tuổi-1
Người tấn công Hương Tràm rất nổi tiếng tại hải ngoại.

Khi được hỏi người nổi tiếng đó là ca sĩ hay bầu show, giọng ca xứ Nghệ từ chối trả lời. Sau vụ việc, Hương Tràm phải mất một thời gian dài để vượt qua nỗi ám ảnh.

Nữ ca sĩ tâm sự, hình xăm "mặt trăng ôm mặt trời" có từ năm 17 tuổi trên tay mình như một lời nhắc nhở: Người phụ nữ có quyền tự quyết định cuộc đời, đừng bao giờ nghĩ phải dựa dẫm vào ai, hay người đàn ông sẽ quyết định tất cả...

Hương Tràm kể chuyện bị ngôi sao đình đám hải ngoại tấn công tình dục khi mới 17 tuổi-2

Sau này, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa không còn gặp phải sự cố tương tự. Đây là lần đầu tiên cô công khai câu chuyện bị tấn công tình dục tuổi 17 với truyền thông. Trước đó, ngay cả với bố mẹ thì Hương Tràm cũng chưa bao giờ tâm sự. 

Nữ ca sĩ cũng có đôi lời nhắn nhủ tới những bạn trẻ muốn theo con đường showbiz: "Tôi muốn nhắn gửi cho các bạn rằng, một khi mình đã chọn con đường này thì khi sai sẽ không có ai hiểu cho mình cả. Mình đã chọn nó rồi thì phải làm sao cho đúng, cho khán giả tin. Bởi ngoài những thông tin trên truyền thông thì khán giả làm sao biết người nghệ sĩ đã trải qua những chuyện gì.

Nhiều khi khán giả không tin và quay lưng thì mình cũng giận khán giả lắm, vì bực quá, họ không hiểu cho mình, không hiểu mình đã phải hi sinh, đánh đổi những gì để hát cho đến hiện tại. Nhưng càng lớn, càng trưởng thành thì tôi thấy rằng cứ nỗ lực, cống hiến hết mình thì cuối cùng sẽ được đền đáp".

 

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Hương Tràm

Tin tức mới nhất