Hương Tràm lấy nước mắt khán giả với MV "Cho em gần anh thêm chút nữa"

Một tuần trước ngày chiếu, "Cho em gần anh thêm chút nữa" tiếp tục khiến người xem đứng ngồi không yên khi công bố MV nhạc phim đầy cảm xúc qua giọng hát của ca sĩ Hương Tràm.



Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa là bộ phim của những người trẻ đi tìm tình yêu, mục đích sống. Sau cái chết của cha mẹ, Kai (Đình Hiếu) tự chôn vùi tuổi xuân của mình trong nỗi buồn vô hạn. Một ngày nọ, Rin (Jun Vũ) bước vào cuộc đời Kai như con đom đóm nhỏ thắp lại hy vọng sống cho anh. Nhưng rồi bản thân Rin cũng mang một bí mật ẩn sau câu chuyện Kỹ Nữ Máu mà cô thường kể anh nghe. Liệu tình yêu, sự đồng điệu trong tâm hồn của đôi trẻ có thể vượt qua định mệnh nghiệt ngã?

 

MV gây xúc động mạnh khi đoạn mở đầu hé lộ tình tiết Kai cầu hôn Rin ngay trước nhà vĩnh biệt


MV lấy nước mắt người xem khi Rin yêu cầu Kai “ôm chặt em hơn đi, cho em gần anh thêm chút nữa…gần anh thêm chút nữa” khiến người xem vừa ngậm ngùi và tò mò điều gì đang diễn ra với đôi trẻ. Khoảnh khắc Kai ôm Rin vào lòng trước nhà vĩnh biệt để tìm chút bình yên trước cơn giông bão, đó cũng là khi tình yêu thăng hoa, mà cũng là nỗi buồn trào dâng đến xé lòng. Nhưng ngay sau đó, người xem phải vội lau đi nước mắt để cùng tận hưởng cuộc sống vui tươi và tràn ngập tiếng cười của đôi trẻ khi Hương Tràm cất giọng hát. 


Một chút nhớ anh đấy
Một chút mơ chưa đầy
Một chút thương anh mà xa như khói mây
Một chút ít hơi ấm
Một chút thương âm thầm
Một chút yêu thôi, nằm sâu như sóng ngầm…
” 


Tình yêu vốn dĩ là thứ ngọt ngào nhưng có lẽ giai đoạn tuyệt vời nhất vẫn là ở tuổi thanh xuân vì khi đó, hai con tim trao cho nhau tình cảm nồng nhiệt, thuần khiết nhất từ những nụ cười, những khoảnh khắc lãng mạn đến cả những giận hờn vu vơ. 
 

Tình yêu đẹp của tuổi thanh xuân.


Hạnh phúc tưởng chừng trải dài vô tận nhưng hóa ra nó cũng chỉ mong manh như nguồn sáng của con đom đóm giữa đêm đen. Rồi tình yêu đẹp ấy cũng gặp những sóng gió, cũng có những hiểu lầm, những trăn trở của đôi lứa yêu nhau, và cũng là những giọt nước mắt đầy oán trách giận dữ. Nhưng rồi, mọi chuyện lại đi theo guồng vốn có của nó, đau khổ rồi sẽ hạnh phúc…và MV kết thúc là những nụ cười, những sự đồng cảm, và khuôn mặt rạng lên những hạnh phúc lớn lao. 


Rồi hạnh phúc sẽ quay trở về sau một thời gian dài kiếm tìm


Trái tim em và dòng máu nóng để yêu anh
Giấc mơ ơi ở lại bên tôi đừng tan nhanh
Ngày mai thức giấc thấy giữa lồng ngực là hình bóng ấy
Nắm tay em đừng để em đi, đừng để em đi
Lỡ sinh ra là để yêu nhau chẳng rời xa đâu
Bình yên ở đây. Ở đây… chẳng thể rời xa
.”


Tác giả ca khúc Tăng Nhật Tuệ chia sẻ bản thân rất đồng cảm với câu chuyện tình trong phim. Cặp đôi Rin - Kai đến với nhau vì đều có bất hạnh trong cuộc sống riêng, qua đó tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Đó không chỉ là tình yêu đơn thuần mà còn là khát vọng sống, dòng máu nóng của những người trẻ. Giọng hát mượt mà, đầy nội lực của quán quân Giọng Hát Việt gây cảm xúc động mạnh mẽ cho người xem và đây cũng là lần đầu tiên Hương Tràm hát nhạc phim cho một tác phẩm điện ảnh Việt Nam. “Hương Tràm cũng chỉ vừa bước qua tuổi 21 nên hiểu được tâm hồn của những người trẻ trong phim nên “phiêu” theo từng nốt nhạc mỗi lần thu âm, từng lời như chạm vào trái tim của mình” – nữ ca sĩ chia sẻ. 

 

Hương Tràm xúc động khi trình bày ca khúc của phim


MV đặc biệt này như món quà của ê-kíp Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa gửi tặng những người đã yêu và đang yêu, những người đang hạnh phúc hay cả những ai đang phải cách xa người thương. Sau khoảng thời gian chờ đợi, khán giả sẽ trải qua những cung bậc tình yêu cùng Rin và Kai vào ngày 2 tháng 12 sắp tới.

 

Cho em gần anh thêm chút nữa - Hương Tràm.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


cho em gần anh thêm chút nữa Hương Tràm

Tin tức mới nhất