Đức Phúc dùng thành ngữ đáp trả antifan, Hương Tràm hưởng ứng bằng tràng cười sảng khoái

Sau Mỹ Tâm, Hương Tràm là nghệ sĩ thứ 2 lên tiếng bênh vực Đức Phúc trước áp lực dư luận còn non trẻ khi ngồi ghế nóng The Debut.

Thời gian qua, Đức Phúc liên tục xuất hiện trong các gameshow hay chương trình ca nhạc lớn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhận lời trở thành giám khảo của một vài chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Nhận lời trở thành Oraz trong chương trình The Debut, Đức Phúc đã làm dấy lên làn sóng tranh luận, một bộ phận cư dân mạng cho rằng anh chưa đủ tầm để huấn luyện thí sinh đi thi hát.

Chỉ trong 2 tập phát sóng đã có tới 2 thí sinh bày tỏ thái độ không bằng lòng khi nam ca sĩ trẻ ngồi trên ghế nóng.

Mới đây, giọng ca Ánh nắng của anh đã tham gia buổi họp báo ra mắt MV mới của Hương Tràm. 

Cùng nhau bày tỏ quan điểm cá nhân trước phản ứng gắt gao của cư dân mạng, Đức Phúc sử dụng cả thành ngữ để đáp trả: "The Debut mới phát sóng được 3 trên tổng số 14, 15 tập, chỉ mới đi được 1/5 chặng đường thôi nên đường dài mới biết ngựa hay, 30 chưa phải là Tết, mọi thứ vẫn còn rất bất ngờ.

Ít nhiều Phúc và chị Tràm cũng từng là thí sinh đi từ đầu đến cuối của 1 chặng đường của một cuộc thi nên đều hiểu tâm tư của một thí sinh. Chắc chắn Phúc, chị Tràm cũng như chị Linh sẽ giúp được thí sinh có tâm lý thoải mái nhất khi đi thi.

Giám khảo lớn đến mấy mà chưa trải qua thi thố hay là chưa từng có quãng thời gian làm cuộc thi đều không có kinh nghiệm. May mắn chúng tôi đều có thì chẳng vì điều gì mà chúng tôi không truyền đạt cho thí sinh cả.

Hi vọng các bạn có thể nắm bắt cơ hội để tiếp thu được những kinh nghiệm quý báu đó.


Đức Phúc và Hương Tràm chia sẻ quan điểm cá nhân trước nhận xét "Đức Phúc còn quá non để ngồi vào ghế HLV"

Hương Tràm cũng lên tiếng bênh vực Đức Phúc: "Như chị Mỹ Tâm từng nói dù thế nào thì tất cả cũng đã ngồi đây rồi, nghĩa là Phúc phải vượt qua chặng đường như thế nào để tất cả chúng tôi nhìn thấy. Bản thân Tràm nhận lời ngồi với Phúc cũng là một điều hãnh diện.

Các bạn phải hạnh phúc khi biết là người đang ngồi nói với các bạn đều là những người trẻ đang thành công ở thời điểm hiện tại nên chúng tôi có sự đo thị trường tốt, những nhận xét của chúng tôi sẽ rất tốt cho các bạn trong thời điểm hiện tại khi âm nhạc đang xoay vần theo hướng rất mới. Nên đừng thắc mắc mà hãy xem những tập về sau".

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng tiết lộ, mặc dù Hương Tràm rất khó tính khi ngồi ghế nóng nhưng đa số các thí sinh đều muốn nghe lời nhận xét có chuyên môn cao từ phía cô.

Giọng ca Em gái mưa còn hóm hỉnh trêu chọc Đức Phúc: "Các bạn rất thích nghe Hương Tràm nhận xét còn Đức Phúc thì không" khiến nam ca sĩ lập tức chữa cháy: "Không, thế thì em ngồi đấy để làm gì, em ngồi đấy để ngắm chị à".

Vậy là sau Mỹ Tâm, Hương Tràm là nghệ sĩ thứ 2 lên tiếng bênh vực Đức Phúc trước sự đả kích của dư luận.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


The Debut Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất