Hương Tràm 'né' trả lời khi bị stylist tố 'keo kiệt, gây thiệt hại nhưng đổ vấy trách nhiệm không đền bù'

Khi stylist Kye Nguyễn liên lạc với ê-kip Hương Tràm đòi bồi thường 1 triệu đồng thì họ gạt phắt đi, khiến anh ấm ức phải tự bỏ tiền túi đền bù cho nhà mốt.



Cách đây ít giờ, stylist Kye Nguyễn bất ngờ viết một bức tâm thư dài với lời lẽ ấm ức, trong đó có nhắc tới một nữ ca sĩ nổi tiếng có tên H.T. Rất nhanh sau đó, H.T được nhiều người cho là Hương Tràm, bởi xét theo sự kiện, Kye Nguyễn chính là người đã cung cấp trang phục cho Hương Tràm khi nữ ca sĩ gốc Nghệ An này quay MV mới.

Trong nỗi uất ức, Kye Nguyễn thẳng thắn "bóc tội" ca sĩ Hương Tràm và ê-kip của cô làm việc thiếu chuyên nghiệp trên trang cá nhân. Theo Kye Nguyễn chia sẻ, anh nhận lời hợp tác phục trang cho Hương Tràm vì hâm mộ giọng hát tuyệt vời của cô. Nhưng đang tiếc, ngày hôm nay lòng tốt ấy lại được "đền đáp" bằng pha chơi xấu đến từ chính ekip của nữ ca sĩ 22 tuổi.


Kye Nguyễn viết tâm thư rất dài tố cáo Hương Tràm và ê-kip của cô.
 

Theo Kye Nguyễn chia sẻ, vì trân trọng tài năng của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho MV mới của cô với giá cả rất phải chăng: 1 triệu đồng/bộ. Mặc dù mức giá này đã rất thấp, nhưng phía Hương Tràm vẫn yêu cầu cần thêm vài trang phục dự phòng. Đưa ra đòi hỏi khắt khe với stylist nhưng ê-kip nữ ca sĩ nhất quyết không chi trả thêm chi phí, điều này khiến Kye Nguyễn không khỏi bức xúc.

Cũng trong phần tố tội, Kye Nguyễn còn cho hay, không dừng ở việc "tiền ít mà đòi hàng thơm", ê-kip Hương Tràm còn khá chậm trễ trong việc thông báo tới anh về sự thay đổi địa điểm cũng như trang phục quay hình, khiến Kye Nguyễn phải lọ mọ suốt đêm để đi tìm trang phục phù hợp, tránh trễ việc của nữ ca sĩ.
 


Stylist Kye Nguyễn và nữ ca sĩ Hương Tràm.
 

Lo liệu xong xuôi trang phục cho Hương Tràm, nhưng bình yên vẫn chưa thể đến với Kye Nguyễn khi sự cố khác lại phát sinh. Theo chia sẻ của Kye Nguyễn, bộ váy dài gam trắng mà anh mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện đã hỏng, phần đính đá bị rớt khá nhiều. Khi nam stylist liên lạc với ê-kip Hương Tràm đòi bồi thường 1 triệu đồng thì họ gạt phắt đi, khiến anh ấm ức phải tự bỏ tiền túi đền bù cho nhà mốt.
 


Đây là chiếc váy đính đá bắt mắt mà Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm quay MV.


Thế nhưng sau khi Hương Tràm xong việc và trả đồ, bộ váy đã bị rớt rất nhiều đá.


Trao đổi với Kye Nguyễn, ê-kip Hương Tràm khẳng định chiếc váy bị hỏng không liên quan tới họ.

 

Được biết, stylist Pông Chuẩn là người giúp Kye Nguyễn đi lấy đầm cho Hương Tràm, và sau đó mang trả về cho nhà mốt. Khi chiếc đầm bị hỏng và Hương Tràm chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm, cư xử thiếu chuyên nghiệp, Pông Chuẩn không khỏi ngạc nhiên. 

Trên trang cá nhân, Pông Chẩn khuyên nhủ đàn em: "Giá như bên phía Tràm phản hồi bằng một lời xin lỗi trước đã, rồi tìm cách giải quyết cùng nhau sau bao nhiêu sự rắc rối lúc trước chúng mình đã cố gắng giải quyết để Tràm quay được tốt nhất rồi. Mà số tiền đền nó có đáng bao nhiêu đâu?

Lỗi một phần do stylist chúng tôi luôn tin tưởng vào luật bất thành văn giữa nghệ sĩ và stylist (đồ hỏng do ghi hình thì nghệ sĩ phải chịu trách nhiệm), còn nghề stylist vẫn chưa thực sự được tôn trọng. Có một số nghệ sĩ nghĩ chúng tôi như kẻ cho thuê đồ giá rẻ vì họ là nghệ sĩ lớn. Nói chung sau sự việc này, các bạn đồng nghiệp hãy cẩn thận hơn khi thoả thuận ban đầu với nghệ sĩ".


Để xác nhận câu chuyện trên, 2Sao đã cố gắng liên lạc nhiều lần với Hương Tràm. Tuy nhiên 2Sao gọi bao nhiêu lần, cũng từng đó lần trợ lý Hương Tràm bắt máy và cho biết, nữ ca sĩ do vướng bận công việc nên không thể trả lời.

>>> Ngắm vẻ đáng yêu của quý tử nhà Đan Trường sau 3 ngày chào đời


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-ne-tra-loi-khi-bi-stylist-to-keo-kiet-gay-thiet-hai-nhung-do-vay-trach-nhiem-khong-den-bu-n-112558.html

ca sĩ hương tràm Hương Tràm

Tin tức mới nhất