Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ

Mải mê trình diễn, Hương Tràm đã gặp sự cố với chiếc váy khá cồng kềnh.

Bán kết 2 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3 vừa lên sóng truyền hình. Đêm thi dành cho năm thí sinh đại diện cho giọng hát của: Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Hương Tràm và Chi Dân. Sự kết hợp của 5 huấn luận viên trong tiết mục mở màn làm cho đêm thi tưng bừng và nhiều cảm hứng. 

Hương Tràm là ca sĩ xuất hiện đầu tiên trong tiếng reo hò của khán giả. Tuy nhiên, khi cánh cửa của "căn phòng bí ẩn vừa mở ra, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa đã gặp sự cố với chiếc đầm xòe rộng.

Cô bị vấp ngã và phải cần sự trợ giúp của vũ công nam đứng cạnh. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đứng dậy và tự tin thể hiện hết sức ngọt ngào ca khúc hit của mình trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-1Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-2

Phương Ly đại diện cho giọng hát của Thu Phương là thí sinh đầu tiên thể hiện phần dự thi của mình. Khán giả còn được nghe Thu Phương cùng Phương Ly hát Cô gái đến từ hôm qua ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-3


Phương Ly và Thu Phương trình diễn "Cô gái đến từ hôm qua"

Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, Lê Yến còn được biết đến với nick name là “Yến tatoo”, cô gái được cộng đồng mạng yêu mến với nhiều bản cover trên youtube và facebook cá nhân.

Đến với Ca sĩ giấu mặt, Yến muốn mình đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp và rất nghiêm túc với lựa chọn của mình. Lê Yến khá tự tin khi lựa chọn ca khúc Anh, thế giới và em của tác giả Phan Mạnh Quỳnh cho phần dự thi quyết định của mình. 


"Anh, thế giới và em"


Hương Tràm và Yến Tatoo trình diễn "Ta còn thuộc về nhau"

Ta còn thuộc về nhau là ca khúc được Hương Tràm và Lê Yến lựa chọn để song ca cùng nhau trên sân khấu. Nhiều khán giả ‘nổi hết da gà’ khi lắng nghe màn ‘song kiếm hợp bích’ này. Ở phần cao trào của bài hát, Hương Tràm chủ động hát bè để tôn được giọng hát của học trò.

Sự thật sau một lời hứa là ca khúc Tiến Tới sử dụng trong phần thi của mình. Tuy đây không phải là bài hit của Chi Dân, nhưng anh chàng vẫn lựa chọn vì nó gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Chi Dân trong những ngày đầu anh bước chân vào showbiz.

Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-4


"Làm vợ anh nhé"

Bài hát Làm vợ anh nhé được hai hot boy Chi Dân và Tiến Tới cùng thể hiện để gửi tặng khán giả. Thu Phương không thể kiềm lòng vì bài hát và cách thể hiện quá dễ thương của cả hai: “Em biết không, tiết mục này đáng yêu kinh khủng”.

Vì quá phấn khích với tiết mục, nên sau khi kết thúc Làm vợ anh nhé, Thu Phương vô tình gọi nhầm tên của Chi Dân là “Chung Dân” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.


Giọng hát của Diễm Mi trong "Điều em lo sợ" quá giống Hiền Thục

Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-5

Diễm Mi có những đặc trưng khá giống với giọng ca Nhật ký của mẹ nên khi cô hát Điều em lo sợ cũng được Hồ Quỳnh Hương nhấn nút lựa chọn là giống Hiền Thục. Ngay sau đó, Hiền Thục cùng học trò của mình song ca Như vẫn còn đây gửi đến khán giả truyền hình.


"Anh"

Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-6
Hồ Quỳnh Hương dành tràng pháo tay cho học trò

Thí sinh cuối cùng đến từ đội Hồ Quỳnh Hương. Phương Nga khá liều lĩnh khi chọn ca khúc Anh để ‘chiến đấu’ với 4 đối thủ. Hồ Quỳnh Hương lựa chọn Chỉ là anh thôi – một sáng tác của MiAn Huỳnh để song ca cùng học trò. 

Kết thúc chương trình, người nhận được điểm số cao nhất là thí sinh Phương Nga đến từ đội của Hồ Quỳnh Hương với 197 lượt bình chọn.

Hương Tràm ngã dúi dụi vì chiếc váy quá khổ-7

Với chiến thắng này, Phương Nga là thí sinh thứ hai có mặt tại chung kết cuộc thi. Các thí sinh còn lại là Lê Yến, Diễm Mi, Tiến Tới và Phương Ly lần lượt nhận được điểm số là: 196, 195, 193, 192. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Chi Dân Hồ quỳnh hương Hương Tràm Thu Phương Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao