Hương Tràm nói về chiến thắng bị chỉ trích của học trò tại The Debut

Trong khi khán giả chê bai Tùng Dương, Hương Tràm khẳng định học trò của cô xứng đáng trở thành quán quân của The Debut.

Tối 7/9, đêm chung kết The Debut diễn ra với chiến thắng cuối cùng thuộc về chàng trai đã 3 lần bị loại: Tùng Dương. Lần đầu tiên, một thí sinh bị loại 3 lần lại trở thành quán quân một cuộc thi. Anh thậm chí giành số phiếu áp đảo là 59,8% từ hội nhà nghề và khán giả.

Cú lột ngược dòng của Tùng Dương là niềm hạnh phúc của nam thí sinh, là điều đáng tự hào với những khán giả yêu thích anh, tuy nhiên cũng vấp phải tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca trẻ chưa xứng đáng với vị trí quán quân vì giọng hát còn yếu.

Hương Tràm nói về chiến thắng bị chỉ trích của học trò tại The Debut-1
Nhiều khán giả nhận xét chiến thắng của Tùng Dương là bất công với những thí sinh khác phải thử thách nhiều vòng thi.

Gần một ngày tranh cãi bùng nổ trên mạng xã hội, Hương Tràm đã lên tiếng về chiến thắng của học trò. Trên trang cá nhân, cô viết: “Một phút cho 1.000 lượt chia sẻ và sau 40 phút là gần 7.000. Không xứng đáng thì đã không được nhiều người yêu thích đến vậy".

"Tôi tin điều họ ủng hộ Tùng Dương ngoài tính tình ngoan ngoãn, cầu tiến chính là tài năng âm nhạc của cậu ấy. Hôm nay nhiều người hỏi Tràm thấy thế nào khi nhiều ý kiến phản ứng trái chiều về Dương trên mạng. Tôi vẫn ủng hộ và tin Tùng Dương xứng đáng là quán quân The Debut”, cô khẳng định.

“Tùng Dương hát chưa hoàn thiện nhưng hãy nhìn cách em hoàn thiện lối trình diễn và vũ đạo trong thời gian ngắn cùng những ca khúc của mình. Dương có tư duy và gu âm nhạc lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân, đó là điều mà nhiều nghệ sĩ trẻ cố gắng vẫn không làm được”, nữ ca sĩ chỉ ra điểm đặc biệt của học trò.

Hương Tràm nói về chiến thắng bị chỉ trích của học trò tại The Debut-2
Hương Tràm đánh giá cao màu sắc âm nhạc của học trò.

Sau đó, cô tiếp tục: “Đây là áp lực đầu tiên mà Tùng Dương sẽ phải bước qua. Rõ ràng trong 4 bạn, màu sắc âm nhạc riêng của Tùng Dương nổi bật nhất. Đây là sự bảo chứng không chỉ từ các Oraz mà cả từ hội đồng nhà nghề và của khán giả".

Nữ Oraz dành lời động viên cho quán quân The Debut: “Dương và tất cả thí sinh sẽ còn con đường dài phía trước để chứng minh cho thực lực của mình. Muốn âm nhạc Việt có thêm những màu sắc mới, chúng ta nên cho các em nguồn động viên tinh thần lớn lao. Tôi sẽ luôn là người chị bên cạnh các em để tạo nên nguồn động viên tinh thần dù nhỏ nhoi trên chặng đường đầy chông gai phía trước. Tiến lên các chiến binh”.

Trước đó, giọng ca 20 tuổi bị loại 3 lần rồi lại được cứu, ban đầu là nhờ thí sinh Trần Văn An dừng cuộc chơi, tiếp đó Oraz Hương Tràm thuyết phục ban tổ chức để đưa Tùng Dương trở lại.

Ở đêm chung kết, Tùng Dương cũng đã mất đi cơ hội biểu diễn nhưng cuối cùng lại lật ngược tình thế nhờ lượt 6.500 lượt chia sẻ trong 40 phút đồng hồ trên mạng xã hội.

Theo Zing


The Debut Hương Tràm

Tin tức mới nhất