Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Hương Tràm rút khỏi cuộc đua MTV EMA để tập trung cho 'Giọng hát Việt nhí'

Hương Tràm chính thức lên tiếng xác nhận rút lui khỏi cuộc đua MTV EMA 2017 để tập trung cho vai trò huấn luyện viên trong "Giọng hát Việt nhí 2017".

Một mùa MTV EMA lại bắt đầu. Cách đây vài ngày, BTC chính thức đưa danh sách đề cử để tìm ra đại diện Việt Nam tranh giải trong hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Danh sách nghệ sĩ Việt được đề cử năm nay gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Vũ Cát Tường, Issac, Trịnh Thăng Bình, Hương Tràm, Trọng Hiếu. 

Hương Tràm rút khỏi cuộc đua MTV EMA để tập trung cho 'Giọng hát Việt nhí'-1

Thể lệ bình chọn của MTV Việt Nam và MTV Châu Á năm nay cũng có điểm khác biệt so với năm ngoái. Theo đó, dựa trên danh sách 3 nghệ sĩ có lượng bình chọn nhiều nhất, ban tổ chức sẽ tìm ra cái tên phù hợp nhất đại diện cho Việt Nam đến với sân chơi này. Quy định mới khiến nhiều khán giả hoang mang bởi dù thần tượng có đạt tỷ lệ bình chọn cao, chưa chắc sẽ là người được vào vòng tranh giải tiếp theo.

Hương Tràm rút khỏi cuộc đua MTV EMA để tập trung cho 'Giọng hát Việt nhí'-2Hương Tràm rút khỏi cuộc đua MTV EMA để tập trung cho 'Giọng hát Việt nhí'-3
Đoạn tin nhắn của Hương Tràm và fan chia sẻ về việc rút lui khỏi MTV EMA 2017

Trong sáng nay, cộng đồng fan Hương Tràm rỉ tai nhau về việc nữ ca sĩ sẽ rút khỏi cuộc thi nhằm tập trung vào vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2017

Trước thông tin này, Hương Tràm chính thức lên tiếng xác nhận. "Tôi rất vui khi được đề cử, nhưng do thời gian hiện tại tôi đang tập trung cho 'The Voice Kids', đồng thời các sản phẩm âm nhạc sắp tới cũng đang trong quá trình hoàn thiện nên sau nhiều đắn đo, tôi quyết định rút lui. 

Rút lui không phải vì tôi không tin bản thân không chiến thắng mà rút lui để đợi đến khi chín muồi, chiến thắng lúc đó sẽ ngọt ngào hơn. Đồng thời tôi hướng mình tới dòng nhạc nội tâm nên biết khán giả của mình là những người trầm lắng, không quen với những cuộc chạy đua .

Theo tôi, đôi khi chậm một bước để tiến ba bước, con đường mình đi sẽ chắc chắn hơn. Cảm ơn tất cả khán giả thương yêu vì đã yêu Tràm như thế...".

Hương Tràm rút khỏi cuộc đua MTV EMA để tập trung cho 'Giọng hát Việt nhí'-4
Hương Tràm chính thức tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua quốc tế

Thay vì tiếc nuối, các fans của Hương Tràm đều ủng hộ quyết định này của cô. Một vài khán giả để lại bình luận: "Tràm chậm một bước và tiến hẳn mười bước", "Biết rằng mọi quyết định sẽ rất khó khăn nhưng cố lên tình yêu nhé, chị tin em sẽ thành công".

Sau khi Hương Tràm rút khỏi cuộc đua, lớp nghệ sĩ trẻ tuổi chỉ còn lại: Vũ Cát Tường, Isaac và Trọng Hiếu. Bốn gương mặt kỳ cựu: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên và Trịnh Thăng Bình vẫn chưa đưa ra ý kiến riêng.
 


Màn tranh giành thí sinh vô cùng kịch tính giữa bốn huấn luyện viên trong tập 1 "Giọng hát Việt nhí"

Hương Tràm rút khỏi cuộc đua MTV EMA để tập trung cho 'Giọng hát Việt nhí'-5

Tập đầu tiên Giọng hát Việt nhí 2017 đã chính thức lên sóng cuối tuần qua. Team Hương Tràm - Tiên Cookie đang chiếm lợi thế trong mỗi cuộc tranh giành thí sinh. Hiện bộ đôi này đã sở hữu thí sinh được mệnh danh "tiểu diva" Lê Châu Như Ngọc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


MTV EMA Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017