Hương Tràm thanh minh vì chia tay đã lâu nên quên giọng Bùi Anh Tuấn

Giống như Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm đã không nhận ra giọng hát của người yêu cũ khi nam ca sĩ gốc Hà Nội tham gia chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Tập 6 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 21h ngày 1/7. Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 6 là "nam thần giọng cao" Bùi Anh Tuấn. 

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn gồm có: ca sĩ Hương Tràm, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, nhà sản xuất âm nhạc Duy Anh, diễn viên Hải Triều và Xuân Tiến. Các ca khúc mà giọng ca sinh năm 1991 lựa chọn cho các vòng thi bao gồm: Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Buông và Hẹn một mai.

Sau thử thách thứ hai với ca khúc Nơi tình yêu kết thúc, bộ ba Hương Tràm, Phan Lê Ái Phương và Xuân Tiến đã nhận nhầm Bùi Anh Tuấn khiến nam ca sĩ vô cùng hụt hẫng. Các khách mời quả quyết giọng ca gốc Hà thành ẩn mình sau ô cửa số 4, thế nhưng kết quả anh lại bước ra từ căn phòng thứ 2 khiến tất cả ngã ngửa. 

MC Trường Giang và Bùi Anh Tuấn đã tiến về phía khán đài và ép "bộ ba sai trái" đứng dậy xin lỗi vì những nhận định nhầm lẫn của mình.

Nếu như Ái Phương bào chữa cô chỉ hợp tác cùng Bùi Anh Tuấn trong vài dự án và cũng ít nghe nhạc của anh nên không rành âm vực của đồng nghiệp; thì Hương Tràm lại tỉnh bơ cho rằng đây là sự trả đũa của cô vì lần dự đoán hụt của tình cũ trong tập phát sóng trước. Giọng ca sinh năm 1995 tiếp lời: "Anh à, chúng ta chia tay cũng lâu rồi, anh nhỉ?", khiến khán giả tại trường quay phì cười. 


Hương Tràm nhận nhầm giọng Bùi Anh Tuấn

Tại một diễn biến đặc biệt của chương trình, MC Trường Giang lần đầu bật khóc trên sóng truyền hình sau khi nghe câu chuyện cảm động từ một nam thí sinh. Ở vòng thi cuối cùng, hai chiến binh sẽ "quyết đấu" cùng ca sĩ chính Bùi Anh Tuấn lần lượt là Tuấn Phương và Trần Thuận. 

Trước khi thử thách diễn ra, thí sinh Tuấn Phương đã gửi đến khán giả tiết mục hát đơn với một sáng tác của Yến Lê – Cho con được thay cha. Giọng ca trĩu nặng tâm tư, đầy kỹ thuật với những nốt cao chót vót của anh chàng đã khiến khán giả tại trường quay không ngừng tán thưởng. 

Phần trình diễn kết thúc cũng là lúc Ban giám khảo khách mời đồng loạt đứng dậy vỗ tay thán phục cho tài năng của thí sinh. Trong lúc khoe giọng trên sân khấu, đoạn cuối bài hát, Tuấn Phương nghẹn ngào tưởng như không thể kết thúc hoàn hảo, MC Trường Giang đã quan tâm hỏi han và sau đó được lắng nghe một câu chuyện vô cùng cảm động. 

Gia cảnh của nam thí sinh không được trọn vẹn, bố mẹ chia tay từ khi anh còn nhỏ. Từ đó, Tuấn Phương sống với mẹ và hiện tại, thân mẫu của anh đang mắc một căn bệnh hiểm nghèo. Tuy cuộc sống còn quá đỗi nhọc nhằn, thế nhưng thí sinh chia sẻ anh chưa bao giờ cầu cứu sự trợ giúp từ cha ruột mà luôn một mình cáng đáng mọi thứ vì anh nghĩ bản thân đủ mạnh mẽ cho lo toan cho người mẹ thân yêu của mình.

Cảm động trước nghị lực cũng như tấm lòng của thí sinh, danh hài Trường Giang đã gửi tặng 5 triệu đồng nhưng thí sinh từ chối không nhận. Đồng cảm cùng thí sinh cũng như nhớ về người mẹ đã mất của mình, MC Trường Giang sau đó đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình.

Kết thúc chương trình, giọng ca của Bùi Anh Tuấn đã được 39/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng. 

Tấm vé thứ 6 bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Tuấn Phương với phần thưởng chung cuộc trị giá 31 triệu đồng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


ca sĩ giấu mặt Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Trường Giang Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất