Hương Tràm thay đổi quá sexy để hát nhạc bolero

(2Sao) - Giọng ca Ngốc vừa tung ra bộ ảnh mới gây bất ngờ cho khán giả bởi sự thay đổi phong cách của mình.

Trong loạt ảnh, Hương Tràm tự tin diện đồ bơi khoe đường cong cơ thể gợi cảm. Vốn được biết đến là giọng ca cảm xúc và nội lực. Bên cạnh đó, gương mặt tròn và nụ cười hồn nhiên của cô gái trẻ nhận được nhiều người yêu mến.






Khi mới vào nghề, Hương Tràm sở hữu vóc dáng mũm mĩm. Gu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng khá giản dị, nhẹ nhàng. Sau một thời gian tham gia showbiz, Hương Tràm bắt đầu chú ý hơn tới trang phục. Những bộ cánh cầu kỳ, điệu đà là phong cách thời trang được cô lựa chọn.

Ba năm sau khi đăng quang Giọng Hát Việt, Hương Tràm thay đổi ngoạn mục về diện mạo. Cô nhanh chóng giảm cân để có thân hình thon thả, ưa nhìn. Đặc biệt, gương mặt của cô cũng thon gọn hơn trước.




Cô nói để có được điều này là cả một quá trình đầy khó khăn. Hương Tràm chỉ ăn các loại rau, củ và trái cây. Cô nói ăn nhiều rau củ còn giúp giảm tình trạng thèm ăn. Ngoài ra, nhóm thực phẩm này chứa nhiều vitamin, dinh dưỡng và khoáng chất, sẽ giúp cơ thể không bị thiếu chất.

Sau khi giảm cân thành công, Hương Tràm liên tục gặt hát được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Cô vừa đạt giải vàng cuộc thi The Remix, đồng thời loạt ca khúc gần đây của Hương Tràm như Ngốc, Vẫn Luôn Chờ Mong... liên tục đứng top những ca khúc được yêu thích nhất.

Hiện tại, cô vừa hoàn thành xong chuyến lưu diễn Mỹ và đang trong phòng thu để thực hiện album nhạc bolero.









KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao