Hương Tràm trở lại ngày càng nóng bỏng, mới lạ

Vắng bóng thị trường âm nhạc Việt Nam gần 4 năm, Hương Tràm, nay đã đổi nghệ danh thành Charmy Pham vẫn duy trì được sức hút.

Trở lại với màn lột xác từ ngoại hình cho tới con đường âm nhạc, Charmy Pham mới đây hé lộ cô quyết định chuyển mình từ một nghệ sĩ chuyên về giọng hát (vocalist) sang nghệ sĩ biểu diễn đa năng (entertainer). 

 

Chia sẻ lý do đưa ra bước chuyển này, Charmy Pham cho hay, khoảng thời gian du học ở trời Tây đã tạo ra cho cô những thử thách và bài học về sự cân bằng. Nữ ca sĩ tìm thấy hình ảnh cùng cái tôi mới trong âm nhạc, vì vậy muốn trao cho nó cơ hội sống một đời huy hoàng hơn.  

Hương Tràm trở lại ngày càng nóng bỏng, mới lạ-1

Bước đầu, cô thay đổi nghệ danh thành Charmy Pham. Cùng với đó, hình ảnh một Charmy Pham khác lạ, mặn mà, sexy, đậm chất Âu Mỹ, tương phản với thời điểm nữ ca sĩ mới gia nhập làng giải trí. 

Hương Tràm trở lại ngày càng nóng bỏng, mới lạ-2

Không chỉ thế, cô mạnh dạn thử sức trong dòng nhạc mới thay vì những tình khúc ballad sở trường, không ngần ngại thể hiện các ca khúc từ Anh đến Việt, thuộc đa dạng thể loại: dân ca, pop, R&B, latin hay những đoạn rap ấn tượng. 

Hương Tràm trở lại ngày càng nóng bỏng, mới lạ-3

Hương Tràm trở lại ngày càng nóng bỏng, mới lạ-4

Có thể thấy, Charmy Pham đã có sự luyện tập và chuẩn bị kỹ càng cho màn lột xác. Thêm một điều đặc biệt, nữ ca sĩ còn thử sức mình trong vai trò nhạc sĩ, tự tay sáng tác “đứa con tinh thần” sắp ra mắt. 

Hương Tràm trở lại ngày càng nóng bỏng, mới lạ-5

"Tư tưởng mở cùng sự chăm chút sức khỏe tinh thần là hai bài học lớn nhất mà Charmy đã tích lũy được trong suốt 4 năm du học ở Mỹ. Mong muốn lớn nhất của Charmy trong lần trở lại này là rải thêm chút mầm non trên con đường mang âm nhạc Việt Nam tiếp cận cùng bạn bè thế giới, kết nối khán giả với nền văn hoá và âm nhạc hiện đại bậc nhất", Charmy Pham chia sẻ. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/huong-tram-ngay-cang-nong-bong-sau-4-nam-sang-my-2170274.html

ca sĩ hương tràm Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao