Hữu Châu bất lực, gào khóc khi Nam Em bị cưỡng hiếp trong phim mới

Phim "Lô tô" tung trailer chính thức, hé lộ cảnh khiến Top 8 Hoa hậu trái đất phải ngất xỉu khi đóng.

Nhà sản xuất Lô tô vừa chính thức giới thiệu trailer và poster phim của bộ phim, hé lộ những hình ảnh thương cảm về các phận đời “trôi sông lạc chợ”, rày đây mai đó.

Nổi bật nhất trong trailer chính là hình ảnh Thương (Nam Em) bị đám côn đồ hãm hiếp ngay trước mặt Lệ Liễu. Tiếng gào khóc kêu cứu của Thương hòa lẫn trong những giọt nước mắt bất lực của Lệ Liễu như báo hiệu một cái kết buồn cho Lô tô.

Để thực hiện cảnh quay này, Nam Em đã phải tập trung cao độ, thậm chí cô còn bị ngất xỉu trên phim trường ngay sau khi hoàn thành phân đoạn diễn xuất. Cô đã ôm chầm NSƯT Hữu Châu và nức nở trên vai anh rất lâu mới lấy lại bình tĩnh.

 Top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết, đây là một trong những cảnh quay khó nhất mà cô phải thực hiện trong phim. Cảnh quay gần như rút cạn sức lực của cô gái trẻ khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh, và cũng là cảnh quay khiến cô mất ngủ nhiều đêm liền sau đó.

Hơn 2 phút trailer, khán giả bắt gặp hầu hết các nhân vật trong phim, những người chứng kiến cuộc hành trình “ba chìm bảy nổi” của gánh lô tô Phù Hoa. Họ không có một sân khấu cố định để sáng đèn hằng đêm mà phải vạ vật khắp mọi nẻo đường, đi đến đâu thì dựng lều, dựng trại hát tại đó.

Nỗi lo cơm áo gạo tiền thường nhật hình như chưa bao giờ ngừng buông tha họ, lúc nào Phù Hoa cũng trong tình trạng “thiếu trước hụt sau”, thêm một miệng ăn là khó lòng chống đỡ. Giữa những sóng gió ấy, những con người gắn với nhau bởi khát khao được là chính mình hơn cả khát khao sống ấy vẫn đầy nhẫn nhịn và yêu thương với cuộc đời.

Bên cạnh Nam Em, NSƯT Hữu Châu cũng khiến người xem phải rớt nước mắt trong hình tượng cô đào Lệ Liễu. Làm chủ gánh hát Phù Hoa, phải lo lắng cho tính mạng và cuộc sống của hàng chục con người, niềm an ủi duy nhất của Lệ Liễu chính là Quân (Trịnh Xuân Nhản).

Sau khi ánh đèn trên sân khấu tắt, cởi bỏ những bộ cánh diêm dúa, hạnh phúc với “bà bầu” Lệ Liễu chính là việc được ngồi bên Quân cùng đứa bé kháu khỉnh, dễ thương , cho dù cả ba phải chui rúc trong gian phòng chật hẹp, thiếu thốn của gánh lô tô.

Sự góp mặt của Trung Dân, Phương Thanh, Bình Minh cũng mang đến sức hấp dẫn cho dự án lần này. Bình Minh vào vai ông bầu Lê Minh – người “khai sinh” ra cái tên Lệ Liễu và chở che, an ủi, động viên chàng trai tên Đực.

Sau hai năm không nhận lời đóng phim điện ảnh, Phương Thanh trở lại ấn tượng với vai bà Hồng – người lo cơm nước cho lô tô Phù Hoa.  Nói về vai diễn, Phương Thanh cho biết cô chỉ có vài ngày xuống Hà Tiên để quay nhưng thực sự đã cảm nhận được tính nhân văn sâu sắc mà Lô tô mang lại. Chứng kiến những cảnh quay khốc liệt nhất của bộ phim, nữ ca sĩ đã không ít lần rơi lệ bởi cô xót xa cho những phận đời lang bạt tứ phương.

Lô tô sẽ công chiếu chính thức trên toàn quốc vào 31.3.2017 tới đây.


Trailer phim Lô tô.

 

Thanh Hòa

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huu-chau-bat-luc-gao-khoc-khi-nam-em-bi-cuong-hiep-trong-phim-moi-n-114538.html

Phim Lô tô Nam Em

Tin tức mới nhất