Hữu Công: 'Phụ nữ hy sinh hết mình vì đàn ông là dại'

"Hãy nhớ rằng, càng hết lòng vì đàn ông thì họ càng coi thường. Bản chất của đàn ông là hám của lạ. Hãy biến mình thành người phụ nữ độc - lạ để đàn ông 'hám'mãi không chán", Hữu Công nhắn nhủ.

Hữu Công được mọi người biết đến với vai trò là một hot boy, diễn viên trẻ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sỹ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình đầy thị phi với "gái hư" Linh Miu. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau hai năm yêu thương mặn nồng vào tháng 3/2016. Sau khi "đôi ngả chia ly" cả hai đã có người mới.


Hữu Công gây sốt với vlog phân bua về phụ nữ khi yêu.

Mới đây, Hữu Công gây chú ý khi có những chia sẻ về phụ nữ khi yêu trong một vlog tự mình sản xuất. Theo anh, khi yêu người phụ nữ nào cũng cảm thấy hạnh phúc và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người đàn ông của mình

Tuy nhiên cũng có thắc mắc phụ nữ đã hy sinh rất nhiều nhưng tại sao vẫn bị đàn ông bỏ rơi. Và câu trả lời chính là trong tình yêu phụ nữ không nên hy sinh hết mình.

Hữu Công: Phụ nữ hy sinh hết mình vì đàn ông là dại-1
Hữu Công: "Phụ nữ hy sinh hết mình vì đàn ông là dại".

Mượn câu chuyện về một người phụ nữ dành cả đời hy sinh cho người mình yêu nhưng cuối cùng vẫn bị chàng trai ruồng bỏ, Hữu Công nhắn nhủ đến hội chị em: "Hãy nhớ rằng, chỉ có thể hy sinh khi bạn tự nguyện làm những việc mình thấy phù hợp với bản thân, không phải để làm đẹp lòng bạn đời.

Đừng bao giờ dành sự hy sinh đó cho một người không biết trân trọng và yêu thương bạn. Đừng bỏ rơi bản thân mà hãy tự chăm sóc cho mình thật tốt. Trong mọi hoàn cảnh, bạn hãy luôn là người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, tràn đầy sức sống.

Hãy nhớ rằng, càng hy sinh, càng hết lòng vì đàn ông thì họ càng coi thường. Hãy nhớ rằng, càng hết lòng vì đàn ông thì họ càng coi thường. Bản chất của đàn ông là hám của lạ. Hãy biến mình thành người phụ nữ độc - lạ để đàn ông hám mãi không chán".

Hữu Công: Phụ nữ hy sinh hết mình vì đàn ông là dại-2
Hữu Công bên bạn gái mới.

Đứng ở vị trí một người đàn ông đưa ra lời khuyên cho phụ nữ khi yêu, Hữu Công đã truyền tải đến mọi người một thông điệp đáng quý. Hiện tại vlog mới của nam diễn viên sinh năm 1990 thu hút hơn 496 nghìn lượt xem.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hữu Công Vlogger Hot Boy vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao