Cưới vợ chưa bao lâu, Hữu Công ra vlog bàn về chuyện 'phụ nữ giỏi nói dối'

Vlog mới đây của Hữu Công đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem sau 3 ngày được anh đăng tải trên trang cá nhân.

Hữu Công được mọi người biết đến với vai trò là một hot boy, diễn viên trẻ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình đầy thị phi với "gái hư" Linh Miu.

Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau hai năm tìm hiểu vào tháng 3/2016. Sau khi "đôi ngả chia ly", họ đã có người mới.

Ngày 29/4 vừa qua, Hữu Công gây chú ý khi khoe đám cưới tiền tỉ khiến nhiều người trầm trồ. Vợ của anh tên Thủy Tiên, sinh năm 1992, hiện đang ra nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. 


Hữu Công hạnh phúc bên vợ xinh đẹp tên Thủy Tiên trong đám cưới diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua.

Chia sẻ về tình cảm của mình dành cho vợ, Hữu Công bày tỏ: "Yêu anh, em sẽ vất vả nhưng em hãy vững tin lên nhé. Anh sẽ bù đắp cho em. Anh sẽ cố gắng trở thành một người đàn ông trưởng thành để cùng em gánh vác, san sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Anh sẽ rửa bát khi em lau nhà, sẽ giặt giũ khi em đi chợ. Bởi anh không muốn em hi sinh quá nhiều vì anh. Em hãy cứ như bây giờ nhé, anh yêu em".

Không lâu sau đó, 2 cái tên Hữu Công - Linh Miu bỗng dưng thu hút sự quan tâm khi "hot girl thị phi" tố người yêu cũ từng bạo lực với mình.

Cụ thể, trong một chia sẻ với 2sao.vn, nữ diễn viên họ Vũ cho hay: "Tôi chưa từng nghĩ sẽ công khai việc này lên báo chí tuy nhiên Hữu Công là người khai chiến trước. Tính của tôi khá đành hanh nhưng chỉ là thỉnh thoảng đùa vui, bắt nạt người yêu. Nếu có chuyện gì cần sự thấu đáo, tôi luôn giải quyết theo cách của người lớn. 


Clip Linh Miu tố Hữu Công từng bạo lực với mình. 

Thời điểm còn yêu nhau, tôi và Hữu Công có xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên mỗi lần tôi yêu cầu cả hai ngồi nói chuyện, anh ấy thường nói 'điên à' hoặc cố gắng trốn tránh khiến mọi chuyện tồn đọng. Như một điều tất yếu, 'tức nước vỡ bờ', tần suất cãi vã của chúng tôi nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, tôi muốn bỏ đi song Hữu Công là người níu kéo.

Hai đứa bắt đầu xảy ra xô xát. Với con gái, nếu có 'xuống tay' cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công đã đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn".


Dòng chia sẻ gây chú ý của Hữu Công sau khi bị Linh Miu tố anh là người có tính cách bạo lực

Ngay lập tức lời chia sẻ này nhận về vô số sự quan tâm. Bên cạnh ý kiến cảm thông dành cho Linh Miu, không ít người lên án hành động của Hữu Công bởi trước đó trên trang cá nhân, anh thường xuyên ra các vlog nói về việc đàn ông cần phải bảo vệ phụ nữ hay cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trước những thông tin bất lợi hướng về mình, ông xã Thủy Tiên đã đăng một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Mở đầu chia sẻ, Hữu Công lên tiếng xin lỗi vợ bởi cô bỗng nhiên bị lôi vào chuyện không hay này. Sau đó, anh cho biết nguyên nhân xảy ra xô xát với Linh Miu là bởi "hot girl thị phi" đã có những lời lẽ không hay về bố mẹ mình. 

Cuối cùng, Hữu Công khẳng định sẽ giữ lại cho Linh một chút danh dự để tiếp tục công việc bởi nếu nói ra thì coi như chấm hết với sự nghiệp và cuộc đời Linh.


Vlog mới đây của Hữu Công đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem sau 3 ngày được anh đăng tải trên trang cá nhân.

Khép lại mọi ồn ào với tình cũ, mới đây nam diễn viên họ Nguyễn tiếp tục gây chú ý khi ra vlog bàn về phụ nữ nói dối. Mở đầu clip, 9X khẳng định: "Bình thường, phụ nữ không quan tâm đến việc bạn tặng họ món quà đắt tiền. Vào mỗi ngày kỉ niệm, họ chỉ cần bạn trao cho một nụ hôn - như vậy đã là quá đủ. Họ cũng không quan tâm bạn có bao nhiêu cám dỗ, có bao nhiêu phụ nữ vây quanh, họ chỉ sợ bạn dang tay ra đón nhận tình cảm của người khác".

Sau lời khẳng định về việc đàn ông nên chung thủy trong tình yêu, Hữu Công tiếp tục đưa ra lời khuyên cho các chàng trai đang trên đà xây dựng sự nghiệp. Theo anh: "Phụ nữ sẵn sàng ở bên bạn - một người đàn ông chưa có sự nghiệp trong tay nhưng bạn phải là người có chí tiến thủ. Bạn cần trao cho họ niềm tin để những người phụ nữ đó biết rằng họ hy sinh như vậy là xứng đáng".


Hữu Công cho rằng đàn ông muốn hiểu phụ nữ thì phải cho đi sự chân thành.

Tiếp đó, anh còn đưa ra chân lý: "Đàn ông chỉ giỏi nói dối phụ nữ, còn phụ nữ thì chỉ giỏi tự nói dối chính mình. Khi phụ nữ nói ổn tức là bản thân đang thấy bất an. Khi họ nói hết yêu rồi tức là trong lòng nhớ nhung da diết. Bởi vậy đàn ông muốn hiểu phụ nữ cần cho đi sự chân thành".

Cuối clip, Hữu Công không quên nhắn nhủ, người dối gian khi tiếp xúc sẽ thấy phụ nữ luôn khó hiểu. Người chân thành tự khắc sẽ hiểu phụ nữ làm tất cả mọi điều như vậy chỉ vì chữ YÊU.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Hữu Công Hot Boy Linh Miu

Tin tức mới nhất