Bị Linh Miu tố bạo lực, Hữu Công khẳng định: 'Tôi tát vì đã xúc phạm khi nói: bố mẹ mày là cái loại nghèo'

Cuối cùng, Hữu Công khẳng định sẽ giữ lại cho Linh một chút danh dự để tiếp tục công việc bởi nếu nói ra thì coi như chấm hết với sự nghiệp và cuộc đời Linh.

Mới đây, 2 cái tên Hữu Công - Linh Miu bỗng dưng thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi "hot girl thị phi" tố người yêu cũ từng bạo lực với mình. Theo đó trong một chia sẻ với 2sao.vn, nữ diễn viên họ Vũ cho hay: "Tôi chưa từng nghĩ sẽ công khai việc này lên báo chí tuy nhiên Hữu Công là người khai chiến trước. Tính của tôi khá đành hanh nhưng chỉ là thỉnh thoảng đùa vui, bắt nạt người yêu. Nếu có chuyện gì cần sự thấu đáo, tôi luôn giải quyết theo cách của người lớn. 

Thời điểm còn yêu nhau, tôi và Hữu Công có xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên mỗi lần tôi yêu cầu cả hai ngồi nói chuyện, anh ấy thường nói 'điên à' hoặc cố gắng trốn tránh khiến mọi chuyện tồn đọng. Như một điều tất yếu, 'tức nước vỡ bờ', tần suất cãi vã của chúng tôi nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, tôi muốn bỏ đi song Hữu Công là người níu kéo.

Hai đứa bắt đầu xảy ra xô xát. Với con gái, nếu có 'xuống tay' cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công đã đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn".
 


Linh Miu tố Hữu Công từng bạo lực với mình

Ngay lập tức lời chia sẻ này nhận về vô số sự quan tâm. Bên cạnh ý kiến cảm thông dành cho Linh Miu, không ít người lên án hành động của Hữu Công bởi trước đó trên trang cá nhân, anh thường xuyên ra các vlog nói về việc đàn ông cần phải bảo vệ phụ nữ hay cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Sau khi biết được những thông tin bất lợi đang hướng về mình, hôm qua (15/5), Hữu Công đã có những chia sẻ riêng với 2sao.vn. Nam diễn viên cho hay: "Nếu Linh muốn PR cho bản thân nhưng theo cách tích cực, tôi đồng ý giúp đỡ. Còn lấy người khác ra đánh bóng tên tuổi cho mình, tôi sẽ không im lặng nữa. 

Tôi sẽ đồng ý hỗ trợ nếu việc xây dựng hình ảnh của cô ấy không làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác. Tuy nhiên nếu Linh muốn hạ bệ danh dự của tôi để làm truyền thông cho mình, tôi sẽ có câu trả lời xác đáng với truyền thông sau khi cô ấy ra MV".


Hữu Công khẳng định anh có tát Linh Miu vì nguyên nhân cô xúc phạm danh dự bố mẹ anh.
 

Tuy nhiên, hôm nay (16/5), Hữu Công khiến nhiều người bất ngờ khi có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân về những bất đồng của mình và Linh Miu trong thời gian vừa qua. Mở đầu chia sẻ, Hữu Công gửi lời xin lỗi tới vợ bởi thời gian qua Thủy Tiên bỗng dưng bị lôi kéo vào việc này.

Khi biết việc, vợ của diễn viên họ Nguyễn cũng khuyên ngăn chồng nhưng Hữu Công khẳng định vì danh dự nên anh buộc phải lên tiếng.


Dòng chia sẻ gây chú ý mới đây của Hữu Công

"Gần đây tôi có đọc được bài báo và xem video Linh Miu công khai nói tôi đã đánh đập và có xu hướng bạo lực gia đình. Tôi có nghe bên báo chí nói lại là ngày 17 Linh ra MV mới. Và tôi khẳng định, đây là một chiêu bài truyền thông BẨN cho một sản phẩm có lẽ cũng chẳng sạch sẽ gì.

Tại sao tôi lại nói vậy. Linh dùng cách hạ bệ danh dự của tôi để PR cho sản phẩm của mình, đó là một sự thất bại của người làm nghệ thuật, bởi nó thể hiện sự bất chấp để đạt được mục đích nhưng cũng đồng thể hiện bản thân họ là kẻ không có đạo đức nghề nghiệp", Hữu Công bày tỏ.


Linh Miu và Hữu Công thời điểm còn mặn nồng.

Cũng tại dòng chia sẻ này, ông xã Thủy tiên cho hay anh không hề đánh đập Linh Miu như lời cô nói. Bởi mỗi khi 2 người cãi nhau, Linh đòi bỏ đi và anh là người giữ lại. Đỉnh điểm của sự giằng co là "hot girl thị phi" đã cào xước, thậm chí cắn Hữu Công. Tuy nhiên, phản ứng của anh chỉ dừng lại ở 1-2 cái tát dành cho Linh Miu bởi:

LINH MIU TỪNG XÚC PHẠM SỈ NHỤC BỐ MẸ TÔI

Đây là lần đầu tiên tôi nói ra điều này, bởi tôi đã chôn cất nó ở trong lòng bấy lâu. Tôi giấu và không tâm sự với ai bởi tôi sợ đến tai bố mẹ, họ sẽ phiền lòng. Bố mẹ tôi cũng thương yêu Linh như một người con trong gia đình. Và khi cãi nhau với tôi, Linh nói với tôi rằng: "Bố mẹ mày là cái loại nghèo...".

Đúng, gia đình tôi nghèo nhưng bố mẹ tôi dạy dỗ tôi đến nơi đến chốn. Tôi không đi ăn trộm ăn cắp, không làm những điều trái với xã hội, và cũng không nhờ vả Linh cũng như những người khác. Đối với tôi, Linh có thể sỉ nhục, tuy nhiên với bố mẹ tôi thì không thể với bất kì một lý do gì.

KHI CÃI NHAU VỚI TÔI, LINH BỎ ĐI. TÔI TÌM THẤY LINH TRONG KHÁCH SẠN VÀ CÓ SỰ HIỆN DIỆN CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÁC

Tính của Linh là vậy đấy. Luôn có phương án dự phòng. Tôi là một người đã từng yêu điên cuồng, bất chấp bạn bè ngăn cản. Tôi vẫn cứ tiếp tục với Linh mặc dù mọi chuyện nó cứ sờ sờ trước mắt. Rồi đổi lại, tôi mất hết anh em bạn bè, nhưng tôi vẫn cố, vì cái lý tưởng tình yêu của mình, tôi cứ lao theo một cách mù quáng.

Đơn giản lúc đó tôi cảm thấy hạnh phúc vì được yêu hết mình, được cống hiến hết mình cho tình yêu. Và mọi chuyện dù có đúng sai, tôi xin nhận hết lỗi về mình chỉ mong có được một tình yêu chân thành. Nói cách khác tôi là một kẻ nhu nhược.

GIỮ LẠI ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT BỞI NÓI RA LINH MIU SẼ MẤT TẤT CẢ

Phần này là quan trọng nhất, tuy nhiên tôi sẽ giữ lại cho Linh một chút gì đó danh dự để tiếp tục công việc của mình. Nếu nói ra thì coi như chấm hết với sự nghiệp và cuộc đời Linh.

Điều đầu tiên tôi nghĩ đến không phải là Linh, mà là những người lớn, những bậc làm cha làm mẹ. Tôi hiểu họ sẽ rất buồn khi thấy chúng tôi ra nông nỗi này. Tôi không còn cách nào khác phải tự vệ khi người khác xúc phạm danh dự của mình trước báo trí truyền thông.

Mặc dù tôi luôn chia sẻ tâm sự trong sự cởi mở bằng tình cảm và cả tấm chân thành của mình nhưng Linh không bao giờ cho là như vậy. Một cô gái hiếu chiến, hơn thua và dường như không biết kiềm chế được cảm xúc của mình.

Tuy nhiên tôi cũng muốn nhắc nhở Linh một điều, truyền thông là con dao hai lưỡi, nó sẽ giúp mình lên rất nhanh nhưng cũng hạ bệ mình trong khoảnh khắc. Đừng mang danh dự người khác làm bàn đạp để PR cho sản phẩm của mình, như thế không còn là chân - thiện - mỹ, đó không phải là nghệ sĩ thực thụ.

Chỉ là những chiêu trò không được dạy dỗ đến nơi đến chốn, và làm sằng làm bậy. Một người nổi tiếng được nhiều người hâm mộ luôn đi kèm với hai từ đạo đức, đó là điều tối thiểu cần phải có.

Chúc cho MV của Linh sẽ đạt nhiều views. Chỉ 1 lần cuối cùng này tôi sẽ cố tình trở thành quân cờ trong chiêu bài giật dây PR của Linh thôi nhé.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-cong-toi-co-danh-linh-miu-vi-co-ay-xuc-pham-bo-me-toi-n-154040.html

Hữu Công Linh Miu

Tin tức mới nhất