Hữu Công xác nhận đã chia tay Linh Miu sau 2 năm yêu nhau

Sau một thời gian úp mở về chuyện đã đường ai nấy đi bằng những dòng tâm trạng, buồn bã trên Facebook, vừa mới đây Hữu Công đã chính thức xác nhận chia tay với Linh Miu.

Khoảng gần một tháng trở lại đây, những người theo dõi Hữu Công và Linh Miu chắc chắn sẽ tinh ý nhận ra cặp đôi này không còn đăng ảnh chung và hầu như không nhắc về đối phương như trước nữa. Thay vào đó là những dòng status khá tâm trạng, những hình ảnh một mình... - cũng từ đây mà dân tình đặt ra nghi vấn rằng Hữu Công và Linh Miu đã chia tay nhau.

Cách đây vài tiếng, trên Facebook của mình, Hữu Công đã đăng tải dòng trạng thái khá dài xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Linh Miu. Chàng bác sĩ trong "Những phóng viên vui nhộn" còn tiết lộ lý do kết thúc chuyện tình của mình và không quên chúc bạn gái cũ hạnh phúc.

Hữu Công xác nhận đã chia tay Linh Miu sau 2 năm yêu nhau - Ảnh 1.
Dòng status trên Facebook Hữu Công.

Theo như những gì Hữu Công chia sẻ, mối tình 2 năm với Linh Miu cũng chính là mối tình dài nhất từ trước đến nay của mình. Trong quãng thời gian đó, cả hai "đã dành cho nhau rất nhiều điều,hy sinh cho nhau nhiều thứ và điều tuyệt vời hơn là chuyện tình cảm của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người". Thế nhưng cặp đôi đã chia tay được 1 tháng nay. Với Hữu Công thì đây là một chuyện tình đẹp, chỉ tiếc là phút cuối lại xảy ra những chuyện không hay.

Nói về nguyên nhân chia tay, Hữu Công đã nhận lỗi về mình khi "không đủ thời gian cũng như sự quan tâm dành cho cô ấy. Và tôi hiểu rằng một người con gái luôn luôn cần điều đó ở người yêu mình, nhưng tôi đã không làm được". Một tháng qua Hữu Công đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Anh chàng có gửi lời xin lỗi tới gia đình của Linh Miu vì không thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Hữu Công cũng cảm ơn đến những người đã ở bên cạnh mình trong thời gian qua, đồng thời không quên chúc Linh Miu hạnh phúc.

Hữu Công xác nhận đã chia tay Linh Miu sau 2 năm yêu nhau - Ảnh 2.

Hữu Công viết:

"Chúng tôi đã chia tay nhau được 1 tháng nay. Có lẽ mọi chuyện là do tôi, tôi không đủ thời gian cũng như sự quan tâm dành cho cô ấy. Và tôi hiểu rằng một người con gái luôn luôn cần điều đó ở người yêu mình, nhưng tôi đã không làm được. Cứ thế, mọi thứ nhạt dần. Ở chúng tôi mất đi những sự đồng cảm, quan điểm lệch lạc và dẫn đến chia tay. Tôi mong sẽ có một người nào đó có thể thay tôi làm những điều tốt đẹp hơn cho cô ấy. Cô ấy xứng đáng được như thế.

Có nhiều người bạn hỏi tôi rằng tôi có cảm thấy hối hận khi đánh mất một người con gái như vậy không? Tôi có hối hận, nhưng tôi còn hối hận hơn nếu mình cứ mãi ích kỉ giữ cô ấy lại cho riêng mình trong khi còn rất nhiều người đâu đó ngoài kia có thể yêu thương quan tâm đến cô ấy hơn tôi. Tôi chấp nhận sự ra đi ấy!

Một tháng qua tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, thất tình mà! Nhưng qua đó tôi cũng nhận ra nhiều điều, nhất là những anh chị bạn bè luôn sẵn sàng bên cạnh tôi, an ủi động viên tôi khiến tôi vững vàng hơn để tiếp tục một cuộc sống mới,cuộc sống không còn những thói quen, không còn tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau nữa. Đó là một cuộc tình với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chỉ tiếc là cho đến những giây phút cuối cùng nó lại xảy ra những chuyện không hay vì những điều tác động bên ngoài không đáng tin.

Dù sao thì tôi cũng rất cảm ơn những anh chị em bạn bè đã luôn bên cạnh tôi giúp tôi vượt qua khó khăn về mặt tâm lý. Cảm ơn những ai đã từng ủng hộ hoặc không ủng hộ chúng tôi, một cặp đôi luôn được các bạn ưu ái chú ý đến.

Hữu Công xác nhận đã chia tay Linh Miu sau 2 năm yêu nhau - Ảnh 3.

Và điều đặc biệt tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới gia đình cô ấy, vì tôi đã không làm tròn bổn phận của một thằng đàn ông, không thể đi đến cùng với cô ấy khiến mọi người phiền lòng. Đó là những người tôi rất trân trọng !

Ai rồi cũng phải sống tiếp, cảm ơn cuộc sống đã cho tôi vấp ngã để tôi lại có thể đứng dậy. Cảm ơn ai đó đã bước vào và để lại dấu ấn trong cuộc đời tôi. Tôi mong những điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy,gia đình cô ấy và tất cả các bạn nữa. Hãy sống để cuộc đời ngắn ngủi này có ý nghĩa, thất bại hay thành công không quan trọng, hãy tự viết cho cuộc đời bạn những trải nghiệm thật sự có ý nghĩa, để bạn không bao giờ phải hối hận với những điều mình làm.

P/s : CHÚC EM HẠNH PHÚC"

Phía dưới dòng status này là rất nhiều lời động viên cũng như bày tỏ sự tiếc nuối của bạn bè, người quen, fan dành cho cặp đôi Hữu Công - Linh Miu. Hiện tại, Linh Miu vẫn chưa lên tiếng gì về mối quan hệ tình cảm của mình.

Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao