Glee Việt Nam

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn

Trong tập 4 của "Glee Việt Nam", Phi Long dường như quyết liệt hơn trong việc "tấn công" Hạ Quyên, dù cô nàng vẫn rất say đắm Đăng Phương.

Sau đêm “mặn nồng” với Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), anh chàng “bad boy” Phi Long (Hữu Vi) dần thay đổi. Cuộc tình “một đêm” tưởng chừng dừng tại đó thì Phi Long lại tiếp tục “tấn công” Hạ Quyên và thuyết phục cô nàng ngang bướng bằng sự quan tâm và những lời hứa hẹn chân thành.

Nếu điều Hạ Quyên mong muốn là một cuộc sống đầy đủ thì Phi Long đã tìm cách đáp ứng: “Anh đã có việc làm và anh có thể lo cho em”. Thế nhưng, tất cả những thành ý của Phi Long vẫn không thể lay chuyển được Hạ Quyên khi trái tim cô nàng vẫn hướng về Đăng Phương (Rocker Nguyễn). Cuộc tình tay ba này sẽ đi đến đâu và điều gì sẽ chờ đợi Hạ Quyên phía trước?

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-1

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-2

Trong những diễn biến mới nhất, không rõ lý do gì mà Tường Vân (Thái Trinh) bất ngờ được thầy Hoàng Minh (Đỗ An) tin tưởng đưa lên vị trí hát chính thay cho Minh Ánh (Cindy V). Trước quyết định bất ngờ này, Minh Ánh lập tức tỏ rõ thái độ không phục dù: “em biết Tường Vân có khả năng, nhưng em chỉ muốn một sự công bằng thôi”.

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-3

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-4

Và chuyện gì đến cũng phải đến, Minh Ánh đã tìm cho mình một hướng đi mới khi đầu quân cho thầy Thanh Sơn (Hữu Châu): “em nghỉ Glee rồi, em là độc quyền của thầy”. Điều này có nghĩa Minh Ánh đã về phe đối đầu với thầy Hoàng Minh, với CLB Glee mà cô từng dành rất nhiều tâm huyết.

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-5

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-6

Luôn muốn khẳng định tài năng và vị trí quan trọng của mình trong CLB Glee, thế nhưng, liệu cô nàng có quá nóng vội khi đưa ra quyết định rời Glee lần này không? Có trong tay ca sĩ hát tốt nhất của CLB Glee, liệu Thầy Thanh Sơn đã có đủ “vũ khí” ngáng đường Glee?

Nếu ở tập trước, việc Gia Khánh thổ lộ giới tính thật của mình đã được Mỹ Hạnh và các thành viên khác trong CLB Glee đón nhận, thì trong những hình ảnh mới nhất của teaser, Gia Khánh đã dũng cảm quyết định chia sẻ “con là gay” với ba của mình.

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-7

Hữu Vi bất lực nhìn Angela Phương Trinh tình tứ với Rocker Nguyễn-8

Có vẻ đây là một quyết định hết sức khó khăn bởi đây là điều mà anh luôn lo sợ và giấu kín trong long. Liệu ba anh, người vẫn luôn đặt niềm tin và hy vọng vào đứa con trai duy nhất sẽ phản ứng như thế nào trước hành động này của Gia Khánh? 

Tất cả những lời giải đáp sẽ có trong tập 4 của Glee Việt Nam được phát sóng vào lúc 19h ngày 15/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Glee Việt Nam Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam