The Face 2017

Hữu Vi: 'Tôi không xem Vĩnh Thụy là hình mẫu khi làm host The Face 2017'

Hữu Vi khẳng định không xem ai là hình mẫu khi đảm nhận vai trò host The Face 2017.



Mới lên sóng tập đầu tiên, song chương trình The Face 2017 đã đón nhận không ít đánh giá trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những phát ngôn gây tranh cãi của bộ ba huấn luyện viên, host Hữu Vi cũng vấp phải khá nhiều lời chê bai vì ăn nói kiệm lời và lối dẫn dắt tương đối mờ nhạt.


Chia sẻ của Hữu Vi về những phản hồi đầu tiên của khán giả sau khi tập 1 The Face 2017 lên sóng.

 


Kiệm lời và nhạt nhòa, Hữu Vi không nhận được sự đánh giá cao khi "cầm trịch" The Face 2017.
 

Trước phản ứng trái chiều từ luận, 2Sao đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Hữu Vi để tìm hiểu cảm xúc của anh ở thời điểm này. Trong tâm thế khá bình tĩnh và thoải mái, host The Face 2017 cho biết thời lượng xuất hiện của anh trên sóng truyền hình đã được "gọt giũa" đi nhiều theo ý đồ biên tập. 

Về nguyên nhận kiệm lời trong tập mở đầu, Hữu Vi nhấn mạnh: "Bởi vì chắc chắn là do thời lượng của chương trình hơi ít, nên điều này phụ thuộc vào biên tập. Nội dung đưa đến khán giả như thế nào còn phụ thuộc một phần vào ý đồ của nhà sản xuất. Còn thực tế, khi mà chương trình diễn ra như thế nào thì chỉ có những người tham gia cùng sản xuất mới nắm rõ nhất".

Theo nam người mẫu điển trai, hơn ai hết các huấn luyện viên là người biết rõ nhất điều này. Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi, Lan Khuê cũng từng khẳng định rằng: "Tất cả những gì Vĩnh Thụy nói ở mùa một không bằng Hữu Vi nói trong một thử thách ở mùa hai".
 


Hữu Vi khẳng định bị "cắt sóng" khá nhiều vì thời lượng của chương trình có hạn.

 

Khi được hỏi có cảm thấy buồn không vì thời lượng lên hình của mình bị cắt bớt, Hữu Vi chia sẻ không hề buồn mà chỉ cảm thấy hơi tiếc nuối. Không chỉ vậy, host điển trai cũng nhận định rằng tính chuyên môn của The Face 2017 bị giảm bớt bởi những pha cắt xén nhằm tạo ra sự kịch tính hơn. 

"Với ý kiến cá nhân, đôi khi tôi thấy chương trình của Việt Nam hay chú trọng drama, scandal, sự tranh chấp giữa thí sinh với ban giảm khảo mà quên đi tính chuyên môn. Đó là điều mà tôi thấy tiếc.

Tất nhiên, chúng ta không thể nào quản lý được những việc đấy nên hy vọng những tập đầy đủ của The Face 2017 sẽ được đăng tải lên Youtube, để cho khán giả thấy được The Face năm nay có tính chuyên môn như thế nào"
, Hữu Vi nói. 
 


Hữu Vi nhạt nhòa bên cạnh ba huấn luyện viên trong tập đầu tiên.
 

Từng công khai chê Vĩnh Thụy làm host không để lại ấn tượng gì, song chính Hữu Vi cũng vô tình bị rơi vào tình thế của đàn anh năm ngoái. Khi được hỏi có áp lực trước sự thể hiện của Vĩnh Thụy hay không, tình cũ của Vũ Ngọc Anh lên tiếng bác bỏ.

"Tôi không áp lực gì cả vì khi tham gia The Face 2017, tôi không đặt một hình mẫu nào đấy để nhìn vào. Chủ yếu là cái mà tôi tự muốn mang lại cho chương trình. Tôi đến với The Face trong tư thế rất thoải mái để tận hưởng cuộc chơi", Hữu Vi khẳng định. 

Ngoài ra, khi được hỏi team nào mạnh nhất tại The Face 2017 theo đánh giá cá nhân, nam người mẫu hài hước cho biết đó chính là team Hữu Vi.
 


Thịnh Nguyễn - Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-vi-toi-khong-xem-vinh-thuy-la-hinh-mau-khi-lam-host-the-face-2017-n-123251.html

Hữu Vi The Face 2017 Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017