Cô gái đòi hủy hôn ngay lập tức khi nhìn thấy sính lễ của nhà trai… toàn tiền giả

Phát hiện ra nhà chú rể có để tiền giả vào sính lễ cưới, cô dâu cảm thấy không được tôn trọng nên đã đòi hủy hôn.

Sính lễ là lễ vật mà nhà trai đem đến nhà gái để xin cưới rất quan trọng và gần như không thể thiếu trong bất kỳ đám cưới nào, đặc biệt theo quan niệm của người châu Á. Muốn cưới được cô dâu thì gia đình nhà trai phải sắm những lễ vật nhất định.

Tuy nhiên điều này vô hình chung đã tạo nên những áp lực không ít cho chú rể và đằng nhà trai, gây ra những tình huống 'dở khóc dở cười' như một đám cưới mới đây tại Trung Quốc.

Vào ngày quan trọng đó, nhà trai có mang lễ vật đến nhà gái để xin rước dâu. Ban đầu mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, vui vẻ. Cô dâu hạnh phúc cùng chồng bước lên xe hoa chuẩn bị về nhà thì có một sự việc không hay xảy ra.

Cô gái đòi hủy hôn ngay lập tức khi nhìn thấy sính lễ của nhà trai… toàn tiền giả-1

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa thì nghe được một cuộc điện thoại từ bố mình. Nghe xong, cô đùng đùng nổi giận rồi mở cửa bước xuống xe không muốn cưới xin nữa. Chú rể cùng gia đình đều cảm thấy khó hiểu và không biết lý do gì khiến cô nói vậy.

Thì ra, bố cô dâu gọi điện thông báo, số tiền sính lễ nhà trai mang đến là tiền giả. Trước đó, nhà gái đã yêu cầu nhà trai chuẩn bị 88.000 nhân dân tệ (gần 300 triệu đồng) để làm quà sính lễ. Nhà trai thương lượng xuống còn 66.000 nhân dân tệ (hơn 220 triệu đồng) và được chấp thuận.

Tuy nhiên, nhà gái sau khi mở sính lễ ra phát hiện có hơn 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng) là tiền giả.

Cô dâu cảm thấy tức giận đồng thời đòi hủy hôn vì cho rằng mình bị lừa dối và không được tôn trọng. Sau đó nhà trai hứa sẽ chuyển số tiền giả đó thành tiền thật nhưng cô dâu vẫn chưa quyết định.

Không biết cô dâu có chịu lên xe hoa về nhà chồng không nhưng câu chuyện nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Theo báo đất việt


hủy hôn người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất