Hủy hôn tức tốc vì bị chồng chưa cưới… tát "cháy má" ngay trước ngày ăn hỏi

Rồi trong cơn nóng giận, trước thái độ không khoan nhượng của Mai, Tiến giơ cao tay, giáng một cái rất mạnh vào mặt chị ngay trong studio ảnh cưới. Hành động của Tiến khiến Mai sững sờ không nói nên lời.



Mai không thể chịu đựng nổi nữa, chị nhất định phải hủy hôn. Sẽ chẳng có đám cưới nào hết bởi chị không thể chung sống cả đời với một người như vậy. Từ khi sinh ra cô chưa bị ai tát kể cả bố mẹ vậy mà ngay trước ngày ăn hỏi hai ngày, Tiến – chồng chưa cưới của chị đã tát chị một cái “cháy má” ngay giữa chốn đông người!

Nguyên nhân là vì hai người bất đồng ý kiến trong việc chụp ảnh cưới. Tiến thì muốn chụp gói tầm chục triệu thôi, còn lại để dành tiền đi trăng mật nhưng Mai lại thích chụp gói 20 triệu vì cả đời mới cưới một lần. Hai người tranh luận một hồi, Tiến bực tức vì vợ tương lai không nghe lời mình, bảo chị phung phí. Rồi trong cơn nóng giận, trước thái độ không khoan nhượng của Mai, Tiến giơ cao tay, giáng một cái rất mạnh vào mặt chị ngay trong studio ảnh cưới. Hành động của Tiến khiến Mai sững sờ không nói nên lời.

tat-vo-1
Ảnh minh họa.

Mai đã lập tức bỏ về ngay sau đó mà không nói gì thêm. Về nhà, càng nghĩ Mai càng khó chịu vô cùng. Anh là đàn ông, chưa bao giờ chị nghĩ anh sẽ đánh phụ nữ nhưng chị không thể ngờ lại có ngày nhận được cái tát từ người sắp trở thành chồng mình!

Điều khiến chị phẫn nộ và chán nản nhất là, đây không phải là lần đầu tiên Mai bị Tiến cho ăn tát. Cách đây mấy tháng, lúc hai người đang đi chơi với nhau, thì điện thoại của Mai có tin nhắn. Là của một anh chàng đồng nghiệp, anh nhắn tin hỏi thăm gì đó, cô cũng không nhớ cụ thể nội dung. Nhưng tin nhắn đấy đã khiến Tiến nghi ngờ anh hai lòng, sau lưng Tiến còn đong đưa anh khác. Mai một mực phủ nhận, mà Tiến không tin, cuối cùng anh tặng cho cô một cái tát lệch mặt.

Trần đời chưa bị ai đánh bao giờ, kể cả bố mẹ anh cũng không bao giờ dùng đến đòn roi với Mai. Vì thế chị giận tím mặt, nói lời chia tay với Tiến. Tiến xin lỗi hết lời, rồi hứa hẹn nọ kia. Mai vì còn yêu, và vì nghĩ Tiến sẽ không như vậy nữa, nên chấp nhận bỏ qua. Vậy mà hóa ra chị đã lầm, mọi thứ nào có dừng ở đó. Lần này là ngay trước lễ ăn hỏi hai ngày. Mọi chuyện khiến Mai cảm thấy như giọt nước tràn li. Chị thực sự không thể hiểu nổi, tại sao Tiến có thể tiếp tục giơ tay tát chị không ngại ngần như thế? Tiến nghĩ gì vậy, có phải anh đánh cô được một lần, cô tha thứ nên anh coi thường cô rồi đúng không?

Cũng may, sự việc xảy ra mới là ngay trước ngày ăn hỏi và hai người chưa đăng kí kết hôn. Vẫn biết, bây giờ chị đòi hủy hôn sẽ gây ra một hồi phong ba bão táp, nhất là ảnh hưởng đến danh dự và tiếng tăm của Tiến, nhưng nếu chị không làm thế thì còn phải biết làm thế nào? Thôi thì chị sẽ nhận lỗi về mình, chấp nhận làm kẻ xấu xa bội bạc với thiên hạ vậy. Còn hơn là cố chấp tiếp tục đám cưới với Tiến để mà ngày ngày sống trong lo nơm nớp anh có bỗng nhiên nổi khùng tức giận mà cầm dao chém mình hay không!

Theo Khỏe & Đẹp


chồng sắp cưới chụp ảnh cưới bạo hành phụ nữ lễ ăn hỏi kết hôn

Tin tức mới nhất