Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: 'Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm'

Dòng trạng thái mới đây của BTV "Chúng tôi là chiến sĩ" Hoàng Linh khiến người hâm mộ đồn đoán cô và hôn phu đã đường ai nấy bước.

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, BTV Hoàng Linh có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai tên Mạnh Hùng, hiện là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Cả hai đã về sống chung một nhà và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Sau thời gian dài sống chung, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định kết hôn.

Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-1
Dù là người đến sau nhưng Mạnh Hùng rất thương và cưng chiều 2 con trai của Hoàng Linh.

Đầu tháng 1/2018, Hoàng Linh công khai gọi Mạnh Hùng là anh xã: “Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi 'vội' gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp nàyThơ vội của bạn Linh. Cảm ơn phó nháy, thợ làm tóc dạo Xu Ty (em gái Hoàng Linh) đã 'chạy giặc' cùng anh chị phi vụ này. Và cuối cùng, cảm ơn anh xã của em vì tất cả!”.

Qua đoạn thơ có thể thấy, Nguyễn Hoàng Linh vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn dưới trời tuyết lạnh Hàn Quốc. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa.

Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-2
Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-3
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Hoàng Linh - Mạnh Hùng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, chúc phúc.

Những tưởng sẽ có một cái kết đẹp cho chuyện tình thơ mộng nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp Chúng tôi là chiến sĩ có dòng tâm sự dài khiến người hâm mộ lo lắng.

Cô viết: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-4
Nữ MC nhà đài Hoàng Linh tâm sự rất dài trên mạng xã hội.

Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-5
Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-6
Bạn bè và người thân vào hỏi thăm, Hoàng Linh úp mở xác nhận giờ lại lẻ bóng đi về.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh loạt ý kiến khuyên cô nên bình tĩnh, số khác lại thắc mắc mối quan hệ hiện tại giữa cô và hôn phu Trần Mạnh Hùng.

Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh những nút like thay cho lời cảm ơn, cô úp mở xác nhận: "Mỏi là dừng, mệt là nghỉ bạn ạ. Đời là mấy mà phải cưỡng cầu". Đặc biệt, cô không quên nhắn nhủ tới một người em: "Yêu thôi, đừng cưới".

Lục lại trang cá nhân, trước đó Hoàng Linh cũng từng có những dòng chia sẻ tâm trạng. Đăng tải bức ảnh mẹ đang bế 2 thiên thần nhỏ vừa chào đời, cô nghẹn ngào: "Mẹ... con gái dập đầu xin lỗi mẹ" hay "Một thân một mình đến với cuộc đời thì lúc ra đi cũng chỉ nên một mình".

Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-7
Động thái mới nhất của Nguyễn Mạnh Hùng sau status của tân nương.

Chưa kịp cưới đã hủy kết bạn với hôn phu, BTV Hoàng Linh gây choáng: Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm-8
Cả hai đã không còn là bạn bè trên Facebook.

Ở diễn biến khác, trên trang cá nhân của Trần Mạnh Hùng, anh đăng tải bức ảnh đang đứng ăn mì cùng lời chia sẻ đầy tâm trạng: "Nghề và nghiệp, tất cả vì miếng cơm manh áo, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Hãy bình thản mà sống".

Đặc biệt, khi vào phần danh sách bạn bè của Trần Mạnh Hùng để tìm kiếm tên Nguyễn Hoàng Linh đều không thấy kết quả. Điều này chứng tỏ cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-bat-ngo-chia-tay-ban-trai-n-169260.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất