Huy Khánh thừa nhận: 'Bà xã là lý do khiến tôi không còn muốn tham gia những cuộc ăn chơi với diễn viên nữ'

"Bà xã là lý do khiến tôi phải thay đổi. Người ta đã sống vì mình như vậy thì tại sao mình lại không thay đổi? Tôi đã không còn về trễ, không hay tham gia những cuộc ăn chơi với bạn bè và không còn bị đồn thổi là người đào hoa nữa", Huy Khánh cho hay.

Khép lại ồn ào sau cuộc hôn nhân với vợ cũ doanh nhân Hoàng Anh, Huy Khánh đã tìm được hạnh phúc mới bên cựu mẫu Mạc Anh Thư.

Từ khi nên duyên với chân dài họ Mạc, nam diễn viên Váy hồng tầng 24 đã cho thấy sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Bên cạnh cuộc hôn nhân êm ấm, Huy Khánh cũng được nhắc đến nhiều trong công việc hơn thay vì scandal đời tư như trước đây.

Nói về sự thay đổi 180 độ của mình, nam diễn viên Cô dâu đại chiến bảo: "Bà xã là lý do khiến tôi phải thay đổi. Người ta đã sống vì mình như vậy thì tại sao mình lại không thay đổi? Vợ tôi là người phụ nữ chín chắn, một khi đưa ra quyết định gì thì đều làm được. Cô ấy mạnh mẽ, cứng rắn hơn cả tôi.

Sau một lần vấp ngã, bất cứ người đàn ông nào cũng phải thay đổi để tốt hơn cho sự nghiệp và gia đình. Tôi đã không còn về trễ, không hay tham gia những cuộc ăn chơi với bạn bè và không còn bị đồn thổi là người đào hoa nữa.

Tôi chủ động né tránh những tình huống có thể tạo ra hiểu lầm không đáng có với đồng nghiệp nữ. Chỉ có việc tự giữ khoảng cách với mọi người thì scandal sẽ không tìm đến. Khi chưa có gia đình và con, tôi sống phóng khoáng nên dễ bị 'lung lay', nhưng giờ tôi biết kiểm soát và hiểu rõ tương lai của mình là gì.

Trên phim trường, tôi cố gắng diễn tốt, còn ngoài phim trường tôi không hay rủ bạn diễn đi ăn chung như trước. Có thể trên phim tôi nắm tay, ôm ấp họ nhưng kết thúc phim thì 'đường ai nấy đi'. Chuyện đi chơi, ăn uống với bạn diễn nữ chắc chỉ hợp với những anh chàng còn độc thân.

Lập gia đình lần thứ hai rồi mà tôi còn để xảy ra những mâu thuẫn thì rất dễ sẽ đổ vỡ thêm một lần nữa. Do đó tôi phải hạn chế tối đa mâu thuẫn. Còn chuyện tranh cãi nho nhỏ thì gia đình nào cũng có và chúng tôi giải quyết bằng những cuộc nói chuyện, trao đổi.

Vợ chồng tôi có nguyên tắc, không bao giờ to tiếng trước mặt con gái. Đây là điều chúng tôi tránh hoàn toàn vì nó dễ ảnh hưởng đến tâm lý của bé".


Huy Khánh và con chung với vợ cũ - doanh nhân Lương Hoàng Anh

Suy ngẫm về sự thay đổi khác biệt giữa quá khứ và hiện tại, Huy Khánh cũng cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 6 năm nên duyên cùng bà xã Mạch Anh Thư. "Công việc của tôi thường xuyên xa nhà nên việc dạy dỗ bé Cát Cát do bà xã phụ trách. Chỉ khi nghỉ phim tôi mới có nhiều thời gian đưa con đi học hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng con.

Tôi hơi nuông chiều cô bé, nhưng luôn chiều trong chừng mực vì sợ sẽ phá vỡ đi những quy tắc vợ tôi đã dạy con.

Nhiều lúc thấy con quấn cha quá, bà xã còn ghen với tôi. Mỗi lần vợ lớn tiếng với tôi là y rằng Cát Cát sẽ bênh vực. Nếu vợ giả bộ đánh tôi, cô bé sẽ chạy đến ôm, thể hiện sự quan tâm, thậm chí la mẹ không được đánh ba. Chính những hành động nhỏ ấy của Cát Cát khiến tôi cảm động và suy nghĩ nhiều về việc phải sống tốt để con không thất vọng vì mình.

Hiện tại chúng tôi chưa có ý định sinh thêm em bé. Bà xã tôi cũng chỉ muốn dành mọi tâm sức chăm sóc cho Cát Cát, khi nào cảm thấy con đủ trưởng thành thì thôi. Tôi nghĩ rằng khi một đứa bé ra đời, mình phải trao cho con đầy đủ tình thương, chứ để con thua thiệt thì không tốt chút nào", Huy Khánh kể.

Tiết lộ về lý do bên nhau 6 năm nhưng chưa làm đám cưới, ngôi sao 37 tuổi bảo: "Vợ tôi không muốn vì làm những chuyện rùng beng đó, nhất là trong showbiz thì người ta lại bàn tán, chỉ chú ý đến chuyện đó. Nó cũng không ích lợi gì, chỉ tốn kém thôi.

Số tiền tổ chức đám cưới thà để dành nuôi con còn hơn, chỉ cần vợ chồng tôi vẫn chung sống hạnh phúc và có giấy tờ về mặt pháp lý là đủ rồi. Chuyện đám cưới chắc chỉ phù hợp với những cặp đôi trẻ, chưa có con. Tôi cũng lớn tuổi rồi, vợ hiểu điều đó nên không đòi hỏi gì".

Huy Khánh ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên qua các bộ phim: Cô dâu đại chiến, Váy hồng tầng 24, Để mai tính... Từng hãnh diện khi được ưu ái cho danh xưng "Đệ nhất quý ông đào hoa", Huy Khánh cũng góp mặt vào danh sách những chàng "Don Juan" của làng giải trí Việt khi sở hữu danh sách "tình trường" dài với nhiều tên tuổi là kiều nữ của giới showbiz như Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến và mối tình vượt thời gian với vợ cũ hơn 5 tuổi - Lương Hoàng Anh.

Đến với nhau khi doanh nhân họ Lương đã có hai con riêng, Huy Khánh bị mang tiếng "lấy vợ vì tiền". Ngày mới kết hôn, vợ chồng Khánh - Anh luôn dành lời hoa mỹ khen ngợi đối phương trên mặt báo. Trong khi doanh nhân họ Lương khẳng định: “Huy Khánh ngoan, giỏi, có trách nhiệm với gia đình", thì ngôi sao họ Trần cũng thú nhận "được vợ rất cưng chiều”. Hoàng Anh cũng từng lên tiếng khẳng định Huy Khánh chưa một lần bạc tình với mình trước tin đồn lan truyền về người bạn đời đào hoa.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Hoàng Anh đã tan vỡ và hai người chia tay với biết bao rắc rối, ồn ào điều tiếng, tranh cãi nặng nề. Trong bức xúc và buồn, vợ cũ Huy Khánh - Hoàng Anh đã không ngần ngại phơi bày tất cả thói quen trăng hoa của chàng "Don Juan".

Sau sóng gió tình cảm với vợ cũ, năm 2012 Huy Khánh đã tìm được hạnh phúc mới bên tình yêu mới - người mẫu Mạc Anh Thư. Nhiều người khi ấy tỏ ra lo ngại cho cuộc hôn nhân "không đám cưới" của Mạc Anh Thư với Huy Khánh khi "đằng gái" là một cô gái ngoan hiền, khác hẳn với tiếng đào hoa của chú rể.

Thế nhưng tất cả đã dần có câu trả lời khi chứng kiến hạnh phúc êm ấm của gia đình Khánh - Thư. Tổ ấm nhỏ ngày càng tràn ngập tiếng cười hơn khi có bé Cát ra đời. Không chỉ là người chồng yêu thương vợ, Huy Khánh còn là ông bố tuyệt vời khi chăm sóc con gái. 

Tâm sự về lý do từ khi lập gia đình và sinh con, bà xã Mạc Anh Thư gần như rút hẳn khỏi nghệ thuật, Huy Khánh bày tỏ: "Khi có con, bà xã chỉ muốn ở nhà chăm con, đồng thời ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật. Tôi cũng góp ý cô ấy nên quay lại công việc khi con đã cứng cáp.

Tuy nhiên cô ấy cho rằng, nếu hai vợ chồng cùng đi đóng phim thì con gái sẽ thiệt thòi vì ít được gặp bố mẹ và dần dần con sẽ có cảm giác xa cách, không muốn gần gũi bố mẹ nữa. Do vậy, cô ấy muốn ở nhà chứ tôi không hề ép.

Từng có nhiều lời mời đóng phim nhưng cô ấy chọn cách từ chối. Tôi mừng bởi bà xã là người yêu gia đình, yêu con. Hiện tại cô ấy kinh doanh online, thu nhập còn cao hơn cả cát-xê đóng phim của tôi".


Bà xã Huy Khánh hy sinh sự nghiệp vì chồng con


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-khanh-thua-nhan-ba-xa-la-ly-do-khien-toi-khong-con-muon-tham-gia-nhung-cuoc-an-choi-voi-dien-vien-nu-n-152240.html

Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao