Huyền Anh – Bà Tưng “thả thính”: Ước ao có người đưa đi ăn kem

Chia sẻ với báo chí về nỗi niềm hiện tại của mình, Huyền Anh – Bà Tưng cho biết, hiện tại cô đang độc thân, ước gì có một ai đó có thể lấy bớt thời gian đưa đi dạo, ăn kem như bao cô gái ngoài kia.



Huyền Anh khoe vòng một "khủng" trong chiếc váy trắng

Cái tên bà Tưng nổi lên kể từ khi cô có những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. Kể từ đây, bà Tưng – Huyền Anh đã trở thành chủ đề nóng cho cư dân mạng bàn tán. Đã 4 năm nổi tiếng trên cộng đồng mạng và trải qua nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau, như quảng cáo, chụp hình, quay phim, đi biểu diễn, ra cuốn tự truyện và làm đại diện một số nhãn hàng trong nước và nước ngoài như game hay mĩ phẩm. Mới đây, sự xuất hiện của cô trong The Face Online 2017.

Thực sự đời sống cá nhân cũng như chuyện tình của Huyền Anh vẫn luôn là điều công chúng quan tâm và tò mò. Chính vì vậy, mỗi khi bà Tưng chia sẻ về chuyện tình cảm thì luôn thu hút được sự chú ý của người mọi người.

Còn nhớ hồi ra mắt cuốn tự truyện viết về cuộc đời cũng như những mối tình của mình. Huyền Anh nhận được nhiều ý kiến cả trái chiều và đồng tình khi nói lên những suy nghĩ rất thật về cuộc sống trong showbiz, những cái giá phải trả cho sự tin tưởng cũng như những mối tình dang dở khiến cô đau khổ.

Điều đó như một vết thương khó lành, cho đến tận bây giờ, Huyền Anh thổ lộ, cô vẫn đang độc thân và thời gian chính dành cho công việc, ước gì có một ai đó có thể lấy bớt thời gian đưa đi dạo, ăn kem như bao cô gái ngoài kia. Được vậy thì hạnh phúc biết bao.

Huyền Anh, tâm sự cô luôn mong muốn bạn trai của mình có thể thông cảm: "Nếu ai mà quen mình chắc cũng sẽ phải có trái tim cứng lắm, vì suốt ngày nhận được rất nhiều tin nhắn cũng như cuộc gọi từ người hâm mộ, lỡ có đi ăn với bạn trai mà tin nhắn "vệ tinh" nào tới chắc dễ cãi nhau. Mong rằng bạn trai tương lai có thể hiểu được công việc của mình".

Huyền Anh cho hay: "Cuộc sống của Huyền Anh khác trước rất nhiều, mình có thể chủ được cuộc sống và công việc, tự lo kinh tế cho bản thân và gia đình. Đó là điều em cảm thấy hạnh phúc nhất". Huyền Anh tâm sự.

Kinh tế khá giả hơn trước, nhưng đối với cô, bữa cơm gia đình vẫn luôn là điều quý giá nhất: "Cảm giác sau khi kết thúc công việc được về nhà và ăn cơm mẹ nấu thì không còn gì bằng".

Mặc dù đã và đang hướng tới một con đường hoạt động chuyên nghiệp nhưng Huyền Anh vẫn phải nhận một vài lời nhận xét không mấy tích cực của antifan. Không ủ não, không "bàn lùi", cũng chẳng thanh minh, la ó, Huyền Anh không dành nhiều thời gian để bận tâm tới những lời nhận xét đó.

"Em không quan tâm lắm những câu nói ác miệng của nhiều người, việc tiến xa hay lặn mất tăm còn phụ thuộc vào duyên số của người đó và tài năng của họ đến đâu. Tham gia ngành giải trí gần 4 năm và rất nhiều cơ hội trước mắt, em nghĩ rằng thời gian sẽ có câu trả lời thoả đáng cho họ".

Nói về định hướng tới đây cho sự nghiệp, Huyền Anh bảo, cô sẽ theo đuổi nghiệp diễn xuất: "Mình chưa tham gia một bộ phim điện ảnh nào lớn nhưng những bộ phim ngắn thì khá nhiều, đó cũng là bước đệm cho những dự án lớn sau này. Hiện tại, mình vẫn chưa chọn được kịch bản phù hợp để tham gia lĩnh vực điện ảnh. Hi vọng thời gian tới, mình sẽ có nhiều cơ hội để khán giả sẽ thấy một Huyền Anh nhiều hơn trên phim".

Ngoài ra, cô còn cho biết, sẽ thực hiện dự án âm nhạc, đánh dấu sự "bứt phá" của bản thân: "Vài ngày tới đây, mình sẽ phát hành single nhạc dance mới nhất có tên "Ngày yêu đêm nhớ", một ca khúc nhạc ngoại lời Việt, đây là ca khúc cũ nhưng được phối lại hoàn toàn mới. Trong năm nay, một số dự án về âm nhạc cũng sẽ được ekip của mình triển khai và sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới".

Theo Dân Việt

 

 


hotface lê thị huyền anh bà tưng lê thị huyền anh Huyền Anh – Bà Tưng bà tưng tin giới trẻ kênh giới trẻ thả thính

Tin tức mới nhất