Huyền baby , Hương Baby, Emily tiệc tùng sexy tại bể bơi

Theo bật mí trong clip thì đây là bữa tiệc mừng sinh nhật của Huyền Baby

Mới đây, Huyền baby hân hoan chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của mình bên những người bạn tại bể bơi trên sân thượng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Qua hình ảnh cho thấy, mặc dù đang trong thời gian bầu bí nhưng vợ Tuấn Hưng - Thu Hương cũng có mặt tham dự cùng những người bạn thân thiết của mình. Ngoài ra, cuộc vui buổi tối của Huyền baby còn có người tình tin đồn của Đinh Tiến Đạt - Trà My và Emily Nguyễn, Mỹ Hạnh.....
 
Clip Huyền bayby mừng sinh nhật cùng các bạn
 
Trong tiếng nhạc sôi động giữa khung cảnh đêm lãng mạn từ trên cao nhìn xuống thành phố HCM ngập tràn ánh đèn, các nàng hotgirl trẻ trung xinh đẹp trong những bộ váy áo sexy cuốn hút đứng vui chơi tạo dáng chụp ảnh cùng nhau tại bể bơi. Trong khi các bạn diện những trang phục khoe thân hình bốc lửa thì vợ Tuấn Hưng chọn cho mình chiếc váy chấm bi hở trên, kín dưới khéo khoe bờ vai trần gợi cảm và che chắn vòng 2 bầu bí của mình.

Theo bật mí trong clip thì đây là bữa tiệc mừng sinh nhật  của cô nàng Huyền Baby. Vô số lời chúc mừng của các bạn cùng người hâm mộ được gửi tới cho Huyền baby trong ngày đặc biệt của mình.
 



 

Khung cảnh tại bể bơi
 

 

Những khoảnh khắc vui chơi của các người đẹp tại bể bơi

Khánh An

Theo Vietnamnet


Hương Baby Emily Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao