Huyền Baby đã sinh em bé thứ hai là một 'tiểu hoàng tử'

Giây phút đón thành viên mới trong gia đình được chính mẹ đẻ cựu hot girl Huyền Baby - bà Kim Hoa chia sẻ.

Vào 13h28 phút ngày 15/9, cựu hot girl Huyền Baby đã hạ sinh em bé thứ 2 tại bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc. Giây phút đón thành viên mới trong gia đình được chính mẹ đẻ cựu ngôi sao - bà Kim Hoa chia sẻ.

Cũng theo bật mí từ bà ngoại của các con Huyền Baby, em bé nặng 3,4 kg. Trong suốt thời gian sinh, cô luôn được người thân 2 bên nội ngoại túc trực. Dù không cho biết giới tính thai nhi, nhưng qua hình ảnh bà Hoa chia sẻ, con thứ 2 của vợ chồng Huyền - Huy là một bé trai.

Huyền Baby đã sinh em bé thứ hai là một tiểu hoàng tử-1
Khoảnh khắc cậu bé cất tiếng khóc chào đời.

Huyền Baby đã sinh em bé thứ hai là một tiểu hoàng tử-2
Em bé được các y bác sĩ tại bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc (Sài Gòn) tận tình chăm sóc.

Huyền Baby đã sinh em bé thứ hai là một tiểu hoàng tử-3
Hình ảnh đáng yêu của cậu bé khi ngủ.

Ngay khi thông tin Huyền Baby sinh em bé được hé lộ, bạn bè đồng loạt gửi lời chúc đến đại gia đình cựu hot girl. Trộm vía cậu bé nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đáng yêu, bầu bĩnh.

Huyền Baby được công chúng biết đến lần đầu tiên khi tham gia cuộc thi Miss teen 2009. Sở hữu gương mặt dễ thương, vóc dáng thanh mảnh, giọng hát ngọt ngào, mỹ nhân họ Đặng nhanh chóng ghi dấu ấn ở các lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh...
 


Huyền Baby khoe giọng hát ngọt ngào trong album ảnh về mình. Ca khúc cô lựa chọn là bài "Hạnh phúc khi em có anh"

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, người đẹp Hà thành bất ngờ lấy chồng và rút khỏi showbiz. Ông xã của Huyền Baby là Quang Huy - chủ nhân chuỗi khách sạn nổi tiếng TP HCM. Cựu hot girl sinh con gái đầu lòng vào năm 2013, tên gọi ở nhà là Củ Cải.

Huyền Baby đã sinh em bé thứ hai là một tiểu hoàng tử-4
Huyền Baby bên chồng và con gái đầu lòng khi mang bầu lần 2 ở tháng thứ 5.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-da-sinh-em-be-thu-hai-la-mot-tieu-hoang-tu-n-133374.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao