Huyền Baby khóc dở mếu dở vì bị hacker oanh tạc Facebook

Người này đã mạo danh Huyền Baby, dùng lời lẽ thiếu tôn trọng gửi đến fan và bạn bè đang theo dõi cô.

Thời gian qua, tình trạng nhiều ngôi sao nổi tiếng và KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) bị hacker rình rập chiếm tài khoản Facebook ngày càng tăng.

Sau Khả Ngân, Lan Khuê, Đức Phúc, Đặng Thu Thảo, Quế Vân,... mới đây Huyền Baby cũng phải đối mặt với việc tài khoản riêng bị đánh cắp.

Hiện tại, Facebook của bà xã doanh nhân Quang Huy vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của kẻ xấu. Không chỉ ẩn toàn bộ ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook, người này còn dùng những lời lẽ thô tục đáp trả gay gắt khi bị fans của mỹ nhân họ Đặng phát hiện và ném đá.

Huyền Baby khóc dở mếu dở vì bị hacker oanh tạc Facebook-1
Hacker oanh tạc Facebook của Huyền Baby.

Chứng kiến tài khoản của con gái bị rơi vào tay kẻ xấu, dưới mỗi chia sẻ của hacker - bà Hoa (mẹ Huyền Baby) đã gửi lời cảnh báo đến mọi người.

"Facebook Đặng Ngọc Huyền đang bị kẻ gian tự viết status nhé mọi người. Mọi người có thể điện thoại trực tiếp, vào zalo, viber hoặc liên lạc vào Facebook người thân nhé. Cảm ơn mọi người", bà viết.

Sau bà Hoa, chị gái Huyền Baby - Thúy Loan không giấu nổi cơn phẫn nộ, gay gắt vạch mặt kẻ gian: "Lo mà làm ăn chân chính đi. Làm mấy cái trò này không bền được đâu".

Huyền Baby khóc dở mếu dở vì bị hacker oanh tạc Facebook-2
Lo lắng mọi người bị mắc lừa, mẹ và chị gái Huyền Baby lên tiếng cảnh báo.

Trước đó, hot girl Kelly Nguyễn cũng đã bị rơi vào trường hợp tương tự. Theo đó, hacker đã chiếm đoạt tài khoản của mỹ nhân này sau đó nhắn tin cho Huyền Baby nhờ chuyển tiền. Tuy nhiên, hot mom họ Đặng đã phát hiện ra ngay sự việc.

Sau một hồi nhắn tin qua lại, cô cao tay đăng tải loạt tin nhắn chụp màn hình chat với hacker đưa lên Facebook vạch trần và cảnh báo mọi người cẩn thận.

Huyền Baby khóc dở mếu dở vì bị hacker oanh tạc Facebook-3
Hòng mạo danh Kelly Nguyễn để trục lợi, hacker bị Huyền Baby vạch trần.

Chuyện bị hack Facebook không ngoại trừ bất kì trường hợp nào, đặc biệt là người nổi tiếng. Để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc, người dùng mạng xã hội cần nắm vững một số quy tắc dưới đây để giảm tối đa tình trạng mất Facebook.

- Sử dụng trình tạo mã trong mỗi lần đăng nhập trên các thiết bị lạ.

- Tài khoản đăng nhập bằng Email nên ít người biết, tốt hơn hết là bằng Gmail vì hiện nay Yahoo bảo mật kém hơn rất nhiều.

- Cài danh sách tin cậy để tăng bảo mật danh sách cá nhân.

- Tránh chia sẻ những giấy tờ tùy thân lên mạng xã hội vì kẻ gian có thể sử dụng vào mục đích xấu như nêu trên.

- Nếu đăng nhập bằng số điện thoại thì cũng nên là số điện thoại ít người biết.

Ngoài ra, mọi người cần tuyệt đối không tham gia những cuộc khảo sát hoặc mini game từ những trang web không uy tín. Ví dụ kiểu game mang tích chất kích thích người chơi như Bạn giống người nổi tiếng nào nhất/ Bạn trông thế nào nếu 60 tuổi... Rất nhiều trang web trong số này thường cài phần mềm ăn cắp mật khẩu và thông tin người đăng ký.

Vân Navy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-huyen-baby-bi-hacker-oanh-tac-facebook-n-161192.html

Hacker Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao