Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng 'kho vàng' trong tủ lạnh

Cô nàng cựu hot girl Hà Thành đã không ngần ngại khoe "chiến tích" mẹ sữa vẻ vang của mình.

Huyền Baby vốn là cô nàng cựu hot girl luôn có sức hút tuyệt đối với cư dân mạng, kể cả khi đã làm mẹ của hai em bé. Cô nàng vừa hạ sinh con trai thứ hai hôm 15/9 vừa qua và xuất hiện trở lại khá sớm với gương mặt và đường nét gọn gàng, thanh thoát dù vẫn đang trong gia đoạn ở cữ và cho con bú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Huyền Baby đã lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh cùng với một tủ lạnh đầy sữa trữ đông, là thực phẩm dự trữ cho con những lúc vắng nhà.
 

Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng kho vàng trong tủ lạnh-1
Huyền Baby hào hứng khoe tủ sữa trữ đông cùng con trai đáng yêu.


"Ai chê xấu, xệ gì cũng chả sao. Miễn là con yêu khoẻ mạnh, đáng yêu. Hai con 2 nách thì sao mà bằng gái chưa chồng được". Huyền Baby đã nói như vậy với cư dân mạng như một cách để ngầm khoe chiến lợi phẩm của những ngày hì hụi vắt sữa rồi mang trữ cho con.
 

Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng kho vàng trong tủ lạnh-2
Kho sữa của bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.


Nhiều ngưởi theo dõi trang cá nhân của Huyền Baby đã cảm thấy thích thú khi thấy biểu cảm ngộ nghĩnh, lém lỉnh của em bé cũng như kho sữa vàng óng, đầy ắp tủ lạnh của cô. Trước băn khoăn 'ai chê xấu, xệ' của hot mom 2 con xinh đẹp, những bình luận như: "Chị đẹp hết phần người rồi, ai nỡ chê bai được. Vả lại mẹ bỉm 2 cu mà xinh như vậy là nhất rồi chị ạ", "Đẹp hơn rất nhiều lần so với gái chưa chồng ý em à".. đã cho thấy nỗi lo của cô dường như chẳng có cơ sở.

Huyền Baby cũng bật mí, em bé của cô ăn sữa mẹ hoàn toàn, và bí kíp để cô có thật nhiều sữa cho con ăn thoải mái là mẹ giữ tinh thần vui vẻ, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, cho con bú, khi có thời gian thì hút sữa thêm để dự trữ.
 

Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng kho vàng trong tủ lạnh-3
Cậu chàng rất kháu khỉnh, điển trai.


Kể từ sau lần khoe hình ảnh cho con bú khi chỉ vừa mới sinh 2 tuần thì đây cũng là lần thứ ba Huyền Baby đưa hình ảnh của con trai lên mạng xã hội. Có thể thấy dù chưa được tròn 3 tháng nhưng cậu chàng đã trộm vía có đôi má phúng phính và cặp mắt tinh nhanh. Nhiều người đã dự đoán rằng trong tương lai, đây sẽ là một hot boy nhí điển trai chứ không phải vừa đâu.

Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng kho vàng trong tủ lạnh-4
Nhìn thế này thì làm gì có ai không yêu cơ chứ!
Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng kho vàng trong tủ lạnh-5

Trước đó, cậu chàng cũng đã vài lần cùng mẹ xuất hiện trong những bức ảnh đăng trên trang cá nhân của mẹ.
 

Trước đó, Huyền Baby vốn đã gây chú ý cho phần lớn cư dân mạng bởi kết hôn đột ngột khi đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Sau đó, cô nàng cựu hot girl gác bỏ tất cả showbiz để về chăm lo cho gia đình và vun vén cho sự nghiệp kinh doanh. Kể từ đó, người ta liên tục thấy Huyền Baby xuất hiện với thần thái sang chảnh bên đồ hàng hiệu cùng với người chồng đại gia.
 

Huyền Baby khoe biểu cảm siêu đáng yêu của con trai nhỏ cùng kho vàng trong tủ lạnh-6
Cuộc sống của Huyền Baby hiện tại quả khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị bởi sự viên mãn cả về chồng con lẫn sự nghiệp.
 

Theo Thời đại


Huyền Baby Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất