Huyền Baby: 'Phụ nữ dù tự chủ vẫn phải để chồng nuôi từ đầu đến chân'

"Đừng ép bản thân thành người mạnh mẽ... Tôi vẫn muốn chọn là một người phụ nữ yếu đuối để được yêu thương", hot girl tâm sự.

Rời xa ánh đèn sân khấu đã lâu, song Huyền Baby vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều tình cảm yêu mến. Mới đây, mẹ bầu hot girl lại khiến cánh chị em xôn xao khi đưa quan điểm về người phụ nữ hiện đại.
 


Huyền Baby đưa ra quan điểm về người phụ nữ hiện đại.
 

Theo hot girl chia sẻ, người phụ nữ hiện đại phải biết tự chủ và có công việc độc lập, tuy nhiên cô nhấn mạnh "kiếm ra tiền nhưng vẫn phải để chồng nuôi từ đầu đến chân".

"Đợi chửa đẻ xong xuôi, muốn ra thương trường rộng lớn hơn thì tự mở spa riêng, tự hưởng thôi. Giờ thích chồng nuôi nhiều hơn... chẳng tội gì. Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại thích tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến chân", hot girl tâm sự.

Bật mí về bí quyết để được yêu thương và luôn là niềm tự hào của ông xã, nữ diễn viên Phá án tiết lộ: "Tôi chọn là một người phụ nữ yếu đuối để được yêu thương. Tôi đâu cần ép mình phải thể hiện bản thân, chỉ cần người đàn ông của tôi tự hào về tôi... vậy là đủ rồi".


Huyền Baby chia sẻ
 

Cuối chia sẻ, hot girl Hà Thành khuyên: "Làm gì thì làm, mình thích thì mình làm... Đừng tự ép bản thân thành người mạnh mẽ quá, để người đàn ông cảm thấy họ không cần phải che chở".
 


Huyền Baby nhắn nhủ
 

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô được khán giả truyền hình biết đến lần đầu tiên khi lọt vào top 8 cuộc thi Miss Teen 2008.

Tại thời điểm ấy, Huyền Baby gây chú ý đặc biệt bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu khác biệt. Bên cạnh vai trò là người mẫu ảnh được giới trẻ Hà Thành ưu ái, cô còn thử sức mình với bộ môn nghệ thuật thứ 7 với vai diễn trong bộ phim Phá án năm 2009.
 


Nhan sắc Huyền Baby cách đây hơn 10 năm.
 

Giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, người đẹp bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Hiện tại, bà mẹ 8X sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Quang Huy - và con gái Củ Cải. Hiện Huyền Baby cũng đang mang bầu em bé thứ hai.
 


Tổ ấm hạnh phúc 3 người và một em bé sắp chào đời gia đình Huyền Baby - Quang Huy.
 


Mới đây, Huyền Baby xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng, quý phái với thời trang váy Dior có trị giá 400 triệu đồng.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất