Miss Grand International 2017

Huyền My chọn 'kính trên nhường dưới' dù rất muốn nói một lần cho rõ mọi uẩn ức tại Hoa hậu Hòa bình 2017

Dù đúng sai Huyền My vẫn muốn lên tiếng nhưng nghĩ lại, cô thấy điều quan trọng nhất là có được sự tin yêu mọi người dành cho.

Miss Grand International 2017 khép lại, vương miện Hoa hậu thuộc về đại diện đến từ Peru. Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My đứng ở vị trí top 10 chung cuộc.

Ngay sau đêm chung kết, hàng loạt vận đen đeo bám chân dài Hà thành. BGK khẳng định Huyền My dừng lại ở top 10 là xứng đáng, bên cạnh đó nhiều thông tin cho hay người đẹp thường có thái độ thiếu tích cực trong thời gian thi, không hòa đồng với thí sinh các nước, có liên quan tới việc đạo nhái trang phục dân tộc...

Những giọt nước mắt sau đêm chung kết của Huyền My cũng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Trước hình ảnh này, NTK Sỹ Hoàng gay gắt: "Đáng lẽ ra với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như một đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi".
 


Clip Huyền My khóc nức nở sau khi đêm chung kết Miss Grand 2017.


Với những lùm xùm không hay, Nguyễn Trần Huyền My chọn cho mình cách giữ im lặng. Sau thời gian nghỉ ngơi, mới đây trên trang cá nhân, người đẹp họ Nguyễn đã có tâm thư.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, do tác động tâm lý từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 nên đến tận hôm nay khi đã bình tâm trở lại, Huyền My mới gửi lời cảm ơn về tất cả tình cảm mọi người dành cho mình.

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới BTC MGI 2017... Xin được cảm ơn đông đảo người hâm mộ đã bên cạnh khích lệ và ủng hộ, giúp tôi luôn có mặt trong danh sách bình chọn. Xin cảm ơn các anh chị truyền thông báo chí...", người đẹp 22 tuổi chia sẻ. Chưa hết, đại diện Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã không quản ngại mưa bão tới cổ vũ cô trong suốt đêm thi chung kết. 
 

Huyền My chọn kính trên nhường dưới dù rất muốn nói một lần cho rõ mọi uẩn ức tại Hoa hậu Hòa bình 2017-1
Dòng tâm thư của Huyền My.

Huyền My chọn kính trên nhường dưới dù rất muốn nói một lần cho rõ mọi uẩn ức tại Hoa hậu Hòa bình 2017-2
Nguyễn Trần Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình 2017.


Sau lời cảm ơn, Nguyễn Trần Huyền My nhớ lại khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng khi đứng trên sân khấu và được nhìn thấy khán giả nâng cao lá cờ Tổ Quốc và hô to hai chữ Việt Nam. Mỹ nhân sinh năm 1995 khẳng định đó là kỷ niệm đẹp đẽ mà cô vinh dự có được.

"Khi đứng trên sân khấu, thấy khán giả nâng lá cờ đỏ sao vàng và hô to hai tiếng Việt Nam, đội mưa không ngừng cổ vũ cho Huyền My đã là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất, tự hào nhất trong tuổi trẻ mà My may mắn có được. Huyền My tự hứa sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân, tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động thiện nguyện - lý do đầu tiên để Huyền My quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng như MGI 2017 - góp một phần nhỏ bé của mình chia sẻ mất mát, khó khăn với những mảnh đời không may mắn",  top 10 Miss Grand International 2017 chia sẻ.

Bên cạnh niềm tự hào, lần đầu tiên Huyền My cũng lên tếng trước những lùm xùm không hay. Theo đó, chân dài Hà thành tâm sự có một vài chuyện đã đến với cô. Dù đúng sai cô vẫn muốn được một lần lên tiếng nhưng cuối cùng, người đẹp Hoa hậu Hòa Bình chọn cách giữ im lặng bởi theo cô điều quan trọng nhất là sự tin yêu mọi người dành cho.
 

Huyền My chọn kính trên nhường dưới dù rất muốn nói một lần cho rõ mọi uẩn ức tại Hoa hậu Hòa bình 2017-3

Huyền My chọn kính trên nhường dưới dù rất muốn nói một lần cho rõ mọi uẩn ức tại Hoa hậu Hòa bình 2017-4
Những hình ảnh đẹp của Huyền My tại cuộc thi.


"Về một vài chuyện về tôi trong cuộc thi, dù đúng dù sai tôi cũng từng muốn một lần lên tiếng. Nhưng ngẫm lại, điều quan trọng là sự tin yêu mà biết bao người đã dành cho mình kia. Tôi cũng thấm nhuần sự giáo dục của gia đình, của thầy cô và những người thầy trong cuộc đời, đó là văn hóa ứng xử và luôn nhớ phải kính trên nhường dưới", người đẹp sinh năm 1995 giãi bày.

Kết thúc bức tâm thư, Huyền My không quên nhắn nhủ "Yêu lắm, tự hào lắm quê hương Việt Nam, con người Việt Nam".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Miss Grand International 2017 Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017