Miss Grand International 2017

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?

Với sự chuẩn bị tích cực và chu đáo, Huyền My liệu có thể tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp thuộc hàng danh giá nhất hành tinh này?

Đại diện đều là những nhan sắc khả ái

Giống như mọi cuộc thi nhan sắc khác, Miss Grand International rất chú trọng đến sắc vóc thí sinh. Sau 4 mùa tổ chức chuyên nghiệp và xác định mục tiêu phát triển rõ ràng, chất lượng thí sinh của cuộc thi đang nâng tầm rõ rệt, thậm chí được xem là không thua kém Miss Universe.

Dựa trên phân tích đó, có thể khách quan cho rằng: đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017 phải là một nhan sắc thực sự chất lượng. Và khi Huyền My được công bố là người đẹp thi đấu năm nay, nhiều người thở phào nhẹ nhõm.
 

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-1
Nhan sắc á hậu Huyền My.
 

Về tổng quan, Huyền My không phải là một cô gái có vẻ đẹp xuất chúng. Tuy nhiên đường nét trên gương mặt của người đẹp này khá sang trọng, ưa nhìn, hợp nhãn quan Đông - Tây.  

Miss Grand International là cuộc thi được khai sinh ở khu vực châu Á, nhưng không vì thế mà vẻ đẹp Á Đông lại được "thiên vị" tại cuộc thi này. Đại đa số cô gái ghi được thành tích cao đều sở hữu nước da màu khỏe khoắn, cùng gương mặt mang khí chất "beauty queen". 

Để gây ấn tượng hơn với khán giả đa khu vực cũng như ban giám khảo, Huyền My nên tính đến việc thay đổi phong cách làm đẹp quen thuộc. Thay vì hình tượng "da trắng, mặt xinh như hotgirl" chỉ hợp với gu thẩm mỹ của người Đông Á, á hậu có thể sử dụng phong cách trang điểm như một hoa hậu Latinh, tập cười nhiều hơn và biết cách sử dụng ánh mắt để "nói chuyện" với khán giả. 
 

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-2
Huyền My có thể xây dựng hình ảnh cá tính và quyền lực hơn khi đến với Miss Grand 2017.
 

Về hình thể, chiều cao 1m74 của Huyền My được xem là đạt chuẩn để sải bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng khá gợi cảm 83 - 62 - 93. 

Để xuất hiện trên sân khấu Miss Grand International 2017 tự tin và tỏa sáng nhất, Á hậu Việt Nam 2014 nên rèn luyện thêm về hình thể. Thực tế cho thấy, một cơ thể săn chắc và bốc lửa sẽ giúp các cô gái tỏa sáng hơn rất nhiều trong các phần trình diễn. 
 

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-3
Hình thể của Huyền My ở thời điểm hiện tại.
 

Điểm cộng cho sự chuẩn bị chu đáo

Kể từ khi được chọn là đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2017, Huyền My đã có sự chuẩn bị tích cực cho đấu trường này. Người đẹp họ Nguyễn chịu khó đầu tư học ngoại ngữ, tích cực tôi luyện kỹ năng trình diễn. 

Đặc biệt, Anjo Santos - chuyên gia đào tạo hoa hậu hàng đầu tại Philippines đã có mặt tại Việt Nam trong suốt thời gian qua để giúp Huyền My cải thiện kỹ năng catwalk. Thông qua một số clip được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy những bước đi của người đẹp Việt đã chạm tới sự chuyên nghiệp và ra dáng "hoa hậu" hơn hẳn.
 


Clip: Huyền My tập luyện dự thi Miss Grand International 2017.

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-4
Huyền My chăm chỉ luyện kỹ năng catwalk.

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-5

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-6
Cô được chuyên gia đào tạo hoa hậu có tiếng ở Philippines trực tiếp hướng dẫn.
 

Tiêu chí của Miss Grand International là kêu gọi bảo vệ hoà bình, chấm dứt chiến tranh và bạo lực trên thế giới. Chính vì thế, những chủ đề liên quan tới tiêu chí này thường xuyên được BTC giao cho các thí sinh thuyết trình để thể hiện quan điểm riêng. 

Còn nhớ đêm trong đêm chung kết Miss Grand International 2016, vấn đề chính trị - hòa bình đã được đưa vào câu hỏi ứng xử cuối cùng để thử thách top 5 chung cuộc. Với câu hỏi - "Nếu được chọn, bạn sẽ chọn Donald Trump hay Hillary Clinton để chấm dứt chiến tranh và bạo lực? Tại sao?", nếu không có sự hiểu biết và nhạy bén nhất định về chính trị - xã hội, các người đẹp khó lòng vượt qua ải thử thách cuối cùng.

Chính vì thế, bên cạnh việc đầu tư về ngoại ngữ và kỹ năng trình diễn, Huyền My cũng cần tìm hiểu thêm thông tin chính trị - xã hội và các vấn đề liên quan đến hòa bình thế giới. Đây là điều kiện cần để giúp người đẹp ghi được điểm cao nếu may mắn lọt được vào top sâu chung cuộc. 

Huyền My có cơ hội trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017?

Ở những cuộc thi sắc đẹp lớn, Việt Nam chưa từng có đại diện đăng quang ngôi vị cao nhất. Đến với Miss Grand International 2017, liệu rằng Huyền My có cơ hội giúp nước nhà lập nên kỷ lục thành tích?
 

Huyền My có bao nhiêu phần trăm cơ hội nối ngôi hậu tại 'Miss Grand International 2017'?-7
Huyền My có cơ hội trở thành Miss Grand International 2017?
 

Tất nhiên, khi đã nằm trong đội ngũ thí sinh, mỗi người đẹp đều có cơ hội biến giấc mơ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, cơ hội lớn nhất sẽ chỉ dành cho người đẹp nhất, thể hiện toàn diện nhất và có khả năng đảm đương tốt vai trò của mình trong vòng một năm đương nhiệm. 

Có mặt tại sân chơi Miss Grand International 2017, Huyền My hoàn toàn có thể tự tin vào những gì mình có để chinh phục giấc mơ vương miện. “Với những gì đã tập luyện, tôi tự tin mình sẽ lọt top cao, ít nhất là top 3”, người đẹp từng trả lời báo giới.

Thoạt nghe, câu nói này có vẻ hơi thừa tự tin theo cách nhìn nhận của nhiều khán giả. Tuy nhiên, nếu đi thi không mang theo tâm thế của một người khao khát chiến thắng thì sẽ không bao giờ đoạt được chiến thắng. 

Dù cho kỹ năng chưa hoàn thiện hay kết quả chung cuộc có như thế nào, nỗ lực rèn luyện và ý chí quyết tâm của Huyền My đã là điều đáng để ghi nhận. Trước khi chiến thắng các nhan sắc năm châu, Á hậu Việt Nam 2014 đã chiến thắng được chính bản thân mình khi có được sự tự tin và ý chí quyết tâm lọt top 3 chung cuộc.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình 2017 Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017