Sự thật về bức ảnh phòng tắm xuất hiện hai cẳng chân kinh dị của Á hậu Huyền My

Khi tấm ảnh của mình trở nên hot bất ngờ vì đôi chân trai lạ, Á hậu Việt Nam 2014 vừa lên tiếng công khai sự thật khiến ai nấy... "ngã ngửa".

Mới đây, Á hậu Huyền My đăng tải một bức ảnh vô cùng gợi cảm trong phòng tắm trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân Hà thành đang ngâm mình thư giãn trong bồn tắm, khoe vai trần hờ hững trước bầu trời đêm.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất trong bức ảnh này lại không phải là Huyền My. Rất nhiều "thánh soi" đã phát hiện ra đôi chân lực lưỡng được phản chiếu qua tấm kính trong suốt.  


Bóng chân trai lạ gây sốt trong bức ảnh của Huyền My.

Theo quan sát của nhiều người, đôi chân phản chiếu qua tấm kính khá lực lưỡng và nam tính, chứng tỏ chủ nhân phải là một người đàn ông. Ngay sau đó, vô số dự đoán về người đàn ông này được đưa ra, và nghi vấn nhiều nhất chính là: Đó có phải bạn trai Á hậu?

Khi tấm ảnh của mình trở nên hot bất ngờ vì... đôi chân trai lạ, Á hậu Việt Nam 2014 vừa lên tiếng công khai sự thật khiến ai nấy... "ngã ngửa". Huyền My tiết lộ đó chính là chuyên gia trang điểm của cô. 

"Tội con nhỏ makeup ghê, haha. Có tiếng không có miếng kỳ cục. Thôi nha, lần sau chừa tội 2 đứa ham mê sống ảo chụp choẹt quá nè", người đẹp viết.


Chuyên gia trang điểm của Huyền My chính là chủ nhân của đôi chân bí ẩn. 

Vì "sống ảo" mà nổi tiếng bất ngờ, chuyên gia trang điểm của Huyền My cũng có những chia sẻ thú vị trên trang cá nhân. Anh này viết: "Tội nhỏ em Nguyễn Trần Huyền My, chị em sống ảo chi không biết huhu. Nói chuyện là hai chị em chụp qua chụp lại, hai con sống ảo vậy thôi nhé". 

Phía dưới phần bình luận, Huyền My hài hước đáp: "Tội ghê mà cũng thương ghê vậy đó". Thấy vậy, chuyên gia trang điểm nhắn lại: "Tôi không phải là ma đâu".


Chuyên gia trang điểm công khai sự thật về bức ảnh gây sốt của Huyền My.

Được biết, thời điểm Huyền My đăng tải hình ảnh là 2 ngày trước - cũng là lúc cô có mặt tại Myanmar để tham gia một sự kiện về viễn thông. Trong giây phút nghỉ ngơi, Á hậu và chuyên gia trang điểm rủ nhau chụp hình "sống ảo", song nào ngờ thành quả của 2 người lại... nổi tiếng vượt tưởng tượng. 


Huyền My khoe sắc khi tham dự sự kiện tại Myanmar.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-len-tieng-ve-buc-anh-phong-tam-co-trai-la-n-156390.html

Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất