Huyền My lộng lẫy ra mắt dự án điện ảnh đầu tay tại Myanmar

Tối qua 8/7, Á Hậu Huyền My đã có mặt tại đất nước xinh đẹp Myanmar để tham dự buổi ra mắt chính thức của bộ phim cô tham gia diễn xuất.

Có mặt tại sự kiện, Huyền My cảm thấy rất xúc động vì nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả tại đất nước Myanmar. Thông qua những tấm hình, có thể thấy người đẹp Việt "bị ngộp thở" với sự bao vây của hàng trăm người tại sự kiện thảm đỏ. 

Để hoàn thành vai diễn này, Huyền My đã cùng ê kip của mình đi đi lại lại giữa quê hương và Myanmar trong suốt nhiều tháng qua. Mặc dù đây là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nhưng Á hậu họ Nguyễn đã nỗ lực hết mình, tròn vai khiến đạo diễn rất hài lòng. 

Ban đầu, vào năm 2015, Huyền My từng nhận lời tham dự một bộ phim điện ảnh nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và Myanmar mang tên The lover with beautiful heart. Tuy nhiên, do điều kiện khách quan nên bộ phim chưa thực hiện được.

Vì thế, nhà sản xuất quyết định thay đổi kịch bản khác phù hợp hơn để kịp gửi lời mời hợp tác với Huyền My như dự kiến ban đầu.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Á hậu đã sang Myanmar tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay  có tên Bridge over cloud - Cây cầu trên mây (hoặc Cầu Mây), được sản xuất bởi một trong những công ty truyền thông hàng đầu của quốc gia này. 

Trong phim, mỹ nhân họ Nguyễn đóng cặp cùng Nay Toe - một nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. Huyền My thoại bằng tiếng Anh và được phụ đề tiếng Myanmar. 

"Tôi cũng khá bất ngờ về diễn xuất của con gái, thoại bằng tiếng anh, hơn nữa thời gian quay gấp gáp nhưng My đã hoàn thành rất tốt. Tuy điện ảnh là một địa hạt có cực kỳ nhiều vinh quang nhưng để đạt được thì phải rất khổ cực. Có lẽ, phải lâu nữa Huyền My mới tham gia một dự án điện ảnh dài hơi khác" - mẹ của người đẹp tâm sự. 

Sau buổi ra mắt phim trước giới truyền thông tại đất nước cổ kính này, người đẹp sẽ tham gia hai buổi fan-meeting giao lưu cùng với fan vào 13 và 14/7 (dự kiến phim khởi chiếu vào ngày 13/7 tại đây).

Được biết, song song với sự kiện ra mắt và quảng bá phim tại Myanmar này, Á Hậu Huyền My sẽ dồn hết thời gian và tâm sức cho công việc dẫn chương trình sắp tới. Cô sẽ dẫn chương trình dưới cương vị MC/ Biên tập viên về một bản tin tài chính. 

Huyền My tiết lộ, cô rất hồi hộp vì chương trình mới cô đảm nhận khi lên sóng sẽ có rất nhiều yếu tố mới mẻ, đột phá và rất được kỳ vọng từ ban lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-long-lay-ra-mat-du-an-dien-anh-dau-tay-tai-myanmar-n-158894.html

Huyền My

Tin tức mới nhất