Huyền My lọt danh sách Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Nhờ chiến thắng vòng bình chọn của khán giả, Huyền My đã có tên trong top 64 Hoa hậu của các hoa hậu.

Cuộc đua cho ngôi vị Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2017 đang diễn ra sôi động. Đây là giải thưởng thường niên do chuyên trang nhan sắc uy tín nhất hành tinh - Global Beauties sáng lập với mục đích tìm ra cô gái xinh đẹp nhất trong năm. 

Hiện tại, danh tính các người đẹp lọt vào top 64 Hoa hậu của các hoa hậu 2017 đang dần được Global Beauties hé lộ. Theo đó, chiến thắng vòng bình chọn thứ nhất với lượng vote lên tới 37%, người đẹp Việt Nam - Huyền My đã có tên trong danh sách này. 


Huyền My chiến thắng vòng bình chọn thứ nhất và lọt vào top 64 Hoa hậu của các hoa hậu 2017.


Trước đó, cô được biết đến là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017.


Clip: Sự thể hiện của Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Được biết, Huyền My là ứng cử viên nằm trong nhóm bình chọn thứ 10. Theo đó, người đẹp Việt Nam được khán giả quê nhà bình chọn nhiều nhất và đoạt quyền đặc cách lọt thẳng vào top 64 Hoa hậu của các hoa hậu 2017.

Bên cạnh Huyền My, giám khảo chuyên môn của Global Beauties dùng quyền lực chọn ra 3 gương mặt xứng đáng tiếp theo từ nhóm 10 để đưa vào danh sách top 64 Hoa hậu của các hoa hậu. 3 cô gái này được chọn dựa vào nhan sắc và năng lực, hoàn toàn không liên quan tới bình chọn của khán giả. 

Đó là các người đẹp: Nikola Uhlirová (Cộng hòa Czech) - Á hậu 4 Miss Grand International 2017, Gabrielle Vilela (Brazil) - top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, Pamela Sanchez (Peru) - top 40 Hoa hậu Thế giới 2017. 


Nikola Uhlirová, Gabrielle Vilela, Pamela Sanchez là 3 cô gái khác trong nhóm 10 được giám khảo chuyên môn đưa vào top 64 Hoa hậu của các hoa hậu.

Sau khi công bố kết quả nhóm 10, Global Beauties sẽ tiếp tục công bố kết quả bình chọn của nhóm 11 trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý, nhan sắc Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh cũng đang là một ứng cử viên thuộc nhóm 11.

Mỹ Linh đang có cơ hội đi sâu vào top 64 Hoa hậu của các hoa hậu 2017 giống như Huyền My vì được khán giả quê nhà bình chọn nhiệt tình suốt thời gian qua. 


Trước đó, Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tại Miss World 2017 và lọt top 40 chung cuộc. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất