"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Huyền thoại biển xanh: Lee Min Ho và Jun Ji Hyun lại khiến fan sướng rơn với nụ hôn ngọt hơn đường

Nụ hôn này đã minh chứng cho tình yêu chân thành mà Jun Jae dành cho Shim Chung.



Nối tiếp những diễn biến ở tập trước, Shim Chung đã hẹn Jun Jae và muốn rời xa anh vì cô sợ tình yêu này sẽ khiến anh gặp nguy hiểm. Thế nhưng Jun Jae đã thổ lộ tình cảm với cô. Vào chính lúc này một cơn đau đầu đã khiến anh ngã xuống bất tỉnh. Shim Chung không còn cách nào khác phải đưa anh về nhà. Trong cơn mê sảng, Jun Jae đã gặp kiếp trước của mình là huyện lệnh Dam Ryung. Dam Ryung đã cảnh báo anh về tên sát nhân Ma Dae Young, kẻ có thể sẽ gây nguy hiểm cho nàng tiên cá. 

 

 

Sau khi tỉnh dậy, Jun Jae nhận được tin người thư ký của bố mình bị tai nạn và đã vào viện thăm ông. Ở đây, anh đã gặp bố mình và cả hai đã có cuộc trò chuyện. Cũng vì thế mà Jun Jae đã nhớ lại những ký ức đau buồn trong quá khứ khi ba anh và mẹ kế chỉ dành tình cảm cho người em trai mà bỏ mặc mình. Tâm sự với Shim Chung, anh đã khóc và còn muốn cô rời đi. Thế nhưng nàng tiên cá vẫn ở bên an ủi và chăm sóc Jun Jae khi anh bị sốt. Và chính lúc này, Jun Jae đã không làm chủ được cảm xúc khi đặt lên môi Shim Chung nụ hôn ngọt lịm, đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ của cả hai.

 

 

Chuyện tình của cả càng lúc càng khiến các fan hâm mộ không khỏi sướng rơn khi cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn. Jun Jae đã tự tay xuống bếp chuẩn bị đồ ăn cho người yêu, còn nàng tiên cá thì lại học cách trang điểm để khiến mình đẹp hơn. Trong khi đó, mẹ kế của Jun Jae ngày càng muốn mau chóng giết anh vì sợ mất đi số tài sản kếch sù được thừa kế từ chồng nếu ông chết.

 

 

Tập 10 của 'Huyền thoại biển xanh' sẽ lên sóng vào ngày 15 tháng 12.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á