Sau con gái NSND Hồng Vân, lại đến con gái nghệ sĩ Chí Trung hút mắt người nhìn vì ngoại hình xinh đẹp

Ở tuổi 32, Huyền Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình thon gọn khiến nhiều người ao ước.

Những ngày qua, đám cưới của con gái NSND Hồng Vân tên Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, hay còn gọi là Xí Ngầu) đã thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp 9X còn có chiều cao nổi bật (1m78), từng khiến không ít người kỳ vọng cô sẽ nối gót mẹ, tham gia vào sân khấu kịch tại Sài Gòn.


Cách đây không lâu, Hoàng Châu - con gái NSND Hồng Vân từng thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp.

Tuy nhiên, Hoàng Châu lại quyết định theo nghiệp đèn sách khi sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Người bạn đời của Hoàng Châu có tên Khôi Trần. Cả hai có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Sau Hoàng Châu, mới đây dân mạng lại dồn sự quan tâm tới Phạm Huyền Trang, sinh năm 1986 - con gái của nghệ sĩ Chí Trung. 8X từng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao trước khi đi du học tại Úc. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ, ở tuổi 32, Huyền Trang sở hữu vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều người ao ước.


Huyền Trang xinh đẹp từ khi còn tấm bé.


Và đây là nhan sắc của 8X khi ở tuổi 32

Dù sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai" nhưng con gái cả của nghệ sĩ Chí Trung lại là người có cá tính mạnh mẽ. Cô gái này biết yêu khi mới 16 tuổi và quyết định kết hôn cùng bạn trai sau 9 năm hẹn hò.

Trước đó khi chia sẻ về con gái, "Táo Giao thông" ngậm ngùi cho biết Huyền Trang từng đi xin từng bát cơm cho em, hay việc cô gái bé nhỏ phải đi họp phụ huynh khi vợ chồng anh chưa về kịp.


Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung không ít lần bày tỏ niềm tự hào về con gái.

Tuổi thơ là "chuỗi" những thiệt thòi, nhưng Huyền Trang chưa bao giờ làm cha mẹ thất vọng. "Chiếu mệnh cho con là một ngôi sao may mắn. Con học văn hoá, học hát múa, đi thi, đi xin việc... cho đến lúc này đều đúng với ước nguyện và bố mẹ rất yên tâm về con. Con lại lo cho em chu toàn mọi việc đỡ đi gánh nặng mà bố mẹ do bận việc cơ quan không nhiều thời gian sâu sát", nghệ sĩ hài chia sẻ.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Huyền Trang:

 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-trang-con-gai-dep-nhu-hot-girl-cua-nghe-si-chi-trung-n-156907.html

sống trẻ Chí Trung

Tin tức mới nhất