SHOCK: Scandal bùng show chưa nguội, Huỳnh Anh lại nghi bị lộ ảnh cực nóng

Trên mạng xã hội, hình ảnh nude được cho là của nam diễn viên Huỳnh Anh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh "nóng" được cho là của Huỳnh Anh. Những tấm hình nude táo bạo được đăng tải từ một tài khoản nổi tiếng trên Instagram và được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 


Nghi án Huỳnh Anh bị rò rỉ ảnh nóng.


Ngoài góc mặt, hình xăm trên người nhân vật bị tung ảnh nóng trùng hợp với hình xăm của Huỳnh Anh.

Trước hình ảnh "nóng", người hâm mộ cho rằng "nhân vật chính" gọi tên nam diễn viên/ ca sĩ Huỳnh Anh. Nguyên nhân xuất phát từ việc nét mặt của người trong ảnh có nhiều điểm tương đồng với mỹ nam làng điện ảnh Việt.

Không những thế, hình xăm trên phần eo của nhân vật trong ảnh và Huỳnh Anh cũng bị cho là trùng khớp. Đây được xem là minh chứng rõ nhất để nghi ngờ người trong ảnh "nóng" là nam diễn viên trẻ.

Để làm rõ thực hư việc Huỳnh Anh bị tung ảnh nhạy cảm, 2sao.vn đã liên lạc với nam diễn viên họ Lê. Tuy nhiên sau nhiều cuộc liên lạc, quản lý của diễn viên Huỳnh Anh vẫn chưa phát ngôn chính thức dù trước đó hứa sẽ trả lời 2Sao rõ ràng sự việc.


Hiện tại, 2sao vẫn chưa thể liên lạc với diễn viên Huỳnh Anh để xác minh vụ việc.

Cách đó không lâu, bạn trai cũ của MC Hoàng Oanh bị nghệ sĩ gạo cội Việt Hương tố đi trễ khiến 100 người phải chờ, gọi 78 cuộc điện thoại không bắt máy. Ngay khi ồn ào nổ ra, nam diễn viên Cả một đời ân oán lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới Việt Hương cùng dàn nghệ sĩ, êkip chương trình. 

"Tôi nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá gấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Từ trước đến nay tôi không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và êkip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng",
Huỳnh Anh bộc bạch. 


Cách đó không lâu, nam diễn viên bị nghệ sĩ Việt Hương tố đi trễ khiến 100 người phải chờ.
 

Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bi-nghi-ngo-lo-anh-nong-n-159690.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất