Bị Hoàng Oanh rời bỏ và mang tiếng 'chết vì gái', Huỳnh Anh dù rất buồn nhưng không hối tiếc

Huỳnh Anh tâm sự từng rất buồn thời điểm đường ai nấy đi với Hoàng Oanh. Thậm chí, cũng vì tính cách si tình mà anh bị rất nhiều người cười vào mặt trong suốt một năm trời.

Cách đây ít ngày, diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý cho công chúng khi công khai người yêu mới. Theo tiết lộ của mỹ nam họ Lê, bạn gái đương thời của anh là du học sinh đang học tập và sinh sống tại Bỉ, tham gia hoạt động trong lĩnh vực chính trị.

Thời gian đầu, Huỳnh Anh không muốn tiết lộ danh tính bạn gái vì sợ bị làm phiền. Tuy nhiên gần đây, anh đã đổi ý và chủ động khoe chân dung người trong mộng trên mạng xã hội.


Huỳnh Anh vừa công khai người yêu mới cách đây không lâu. 


Tình mới của Huỳnh Anh là một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Tuy nhiên, việc Huỳnh Anh nhanh chóng gặp được người tâm đầu ý hợp chỉ sau khoảng một năm chia tay Hoàng Oanh lại khiến cho người hâm mộ không khỏi xôn xao. 

Mới đây nhất, một người hâm mộ nhắn tin hỏi thẳng nam diễn viên: "Khi chia tay người đó anh có cảm thấy buồn và hối tiếc điều gì không? Và sao anh có thể quen người khác nhanh vậy ạ?"

Với câu hỏi này, nam diễn viên chọn cách giải đáp là nhìn nhận thẳng thắn về chuyện tình đã cũ. Câu trả lời rất dài của anh thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. 


Huỳnh Anh lến tiếng về tình cũ và tình mới.

Nguyên văn câu trả lời về tình cũ - tình mới của Huỳnh Anh:

"Người đó là ai em? Là Oanh hả?

Chia tay là kết thúc đáng buồn nhất của một mối quan hệ. Thường thì người ta chia tay khi một ai đó phải đi rất xa, từng là bạn đồng hành nhưng không còn đi cùng đường nữa, hoặc là chết đi. Người ta chia tay khi không muốn/không thể ở bên cạnh, dành thời gian cho một người nào đó nữa.

Trong trường hợp của anh là đã từng là bạn đồng hành. Mặc dù vẫn đi cùng đường nhưng bạn anh không muốn bên cạnh anh nữa. Bạn ấy kì vọng ở anh một điều gì đó, anh lại là kiểu người mà ai đặt kì vọng là hay thất vọng lắm, chả biết tại sao. Ban đầu anh khá buồn, nhưng anh không hối tiếc điều gì vì anh đã dành hết tất cả cho bạn ấy.


Sau khi chia tay, Huỳnh Anh không hối tiếc điều gì vì đã dành hết tất cả cho Hoàng Oanh.

Chia tay xong, anh bắt đầu phải làm quen với quỹ đạo không có bạn ấy. Anh không thể quen được. Cũng mất hơn một năm bị cười vào mặt vì buồn lâu quá nên anh mới ổn định lại. Một đống công việc bị dồn ứ, đối tác bỏ đi hết. Anh lao đầu vào công việc.

Lúc đó anh rất bận nhưng luôn cảm thấy trống trải. Anh nghĩ mình cần dành thời gian để hẹn hò một ai đấy nhưng lại lười đi tìm một mối quan hệ mới, nên thường điều gì đến với mình thì anh đón nhận nó.

Y Vân là người bạn lúc đó hay nói chuyện với anh nhiều nhất. Bọn anh chia sẻ khá nhiều chuyện. Rồi tự nhiên vài tháng sau trái tim anh cảm thấy đầy đủ. Anh nhận ra anh đã dành quá nhiều thời gian và sự quan tâm cho bạn ấy. Thế là yêu thôi!". 


Người mới khiến trái tim Huỳnh Anh cảm thấy đầy đủ và quyết định tiến tới tình yêu.

Trước đó, Huỳnh Anh từng có cuộc tình đẹp như mơ với MC - Á hậu Hoàng Oanh. Nhưng sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi công khai chia tay vào đầu tháng 6/2017 khiến người hâm mộ hoang mang và cũng không kém phần tiếc nuối. 

Sau cuộc tình dang dở, nam diễn viên từng bị đồn là kẻ phụ tình. Tuy nhiên, anh phản bác thông tin này và khẳng định chính mình mới là người bị bỏ. 

Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-buon-nhung-khong-hoi-tiec-khi-chia-tay-hoang-oanh-n-160715.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất