Đóng vai chính trong ảnh 18+, Huỳnh Anh vượt mặt Hà Hồ - Kim Lý để đứng top 1 TIN ĐỒN SAO VIỆT TUẦN QUA

Huỳnh Anh vướng nghi án là nhân vật chính trong bức ảnh nhạy cảm; Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị đồn chia tay và cái kết cực ngạc nhiên.

Bị nghi là nhân vật chính trong ảnh 18+, Huỳnh Anh lên tiếng đáp trả

Mở đầu tin đồn của sao tuần qua là cái tên Huỳnh Anh. Scandal đi trễ khiến 100 người phải đợi, gọi 78 cuộc không nhấc máy còn chưa kịp nguội, nam diễn viên viên tiếp tục vướng nghi án là nhân vật chính trong những tấm hình nhạy cảm. 

Nguyên nhân xuất phát từ hình xăm phần eo của Huỳnh Anh hoàn toàn trùng khớp với hình xăm của chàng trai trẻ trong những tấm ảnh nude. Không những thế, góc mặt của nhân vật lộ ảnh nóng có nhiều điểm tương đồng với mỹ nam Hà thành. 


Hình xăm của chàng trai trong ảnh 18+ trùng khớp với hình xăm của Huỳnh Anh.

Giữa ồn ào lộ ảnh nóng, Huỳnh Anh lấp lửng: "Tôi đang bận rộn quay chương trình nên chưa thể trả lời vào lúc này”. Tuy nhiên sau một thời gian im lặng, mới đây anh lên tiếng đính chính về tin đồn tung ảnh nhạy cảm. 

Nam diễn viên Cả một đời ân oán khẳng định những hình ảnh được truyền tay nhau thực chất chỉ là sản phẩm cắt ghép.

Để lấy lại danh dự, Huỳnh Anh gửi đơn tố cáo đến C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, nhờ cơ quan chức năng điều tra tìm ra người thực hiện hành vi trên.

"Phần mềm này có thể ghép một khuôn mặt hay bộ phận bất kì vào cơ thể người khác. Khi nhìn thấy hình ảnh đang lan truyền, tôi đã lên mạng tìm hiểu về phần mềm này. Thậm chí, trên mạng còn có dịch vụ ghép mặt người nổi tiếng với giá 5 triệu đồng/phút.

Hạ thấp thanh danh người khác không phải chuyện gì hay ho. Tôi đã làm đơn gửi C50 và họ sẽ điều tra vụ này. Không những tôi mà rất nhiều sao Việt khác cũng là nạn nhân của phần mềm này.

Nếu còn một lần thấy hình ảnh của bản thân hay những đồng nghiệp bị đưa lên như vậy, tôi thề sẽ tìm ra người đứng sau dù là ai và đang làm gì để dạy cho một bài học" ,
Huỳnh Anh thẳng thắn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý rộ tin đồn chia tay và cái kết

Cũng trong tuần qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tiếp tục lọt top tin đồn sao Việt khi cả hai vướng nghi án "đường ai nấy đi". Lý do khiến cả hai gặp tin đồn bởi Hà Hồ - Kim Lý không còn "tình bể bình" trên mạng xã hội. 


Hình ảnh được cho là Hà Hồ - Kim Lý trong chuyến đi xuất ngoại.

Không những thế, khán giả tinh ý phát hiện bà mẹ một con và bạn trai đã bấm hủy kết bạn Facebook dù trước đó cả hai thường xuyên "thả thính" nhau. Trong khi dư luận đồn đại chuyện chia tay, mới đây chân dài họ Hồ và bạn trai diễn viên tiếp tục gây xôn xao với hình ảnh tại phi trường.

Diện áo trắng, nam diễn viên Hương Ga cùng bạn gái đứng làm thủ tục ở quầy lễ tân. Được biết những hình ảnh Hà Hồ - Kim Lý sóng đôi bên nhau đều được fans ghi lại tại Đà Nẵng trước khi cả hai lên máy bay.


Hà Hồ - Kim Lý có thực sự "đường ai nấy đi"?

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, trước đó cặp tình nhân cùng xuất ngoại sang Mỹ. Tuy nhiên khi đưa bạn gái tới nơi an toàn, Kim Lý quay về Thụy Điển còn Hồ Ngọc Hà tất bật với chuyến lưu diễn và vui chơi cùng con trai.

Hari Won đính chính tin đồn mang bầu

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hari Won và ông xã Trấn Thành.Cụ thể, trong buổi họp báo chương trình Giọng ải giọng ai mùa 3, danh hài Trường Giang bất ngờ "vạ miệng" tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari sắp có em bé.


Trấn Thành - Hari sắp có em bé?

"Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều", Trường Giang lỡ miệng. Dù chưa rõ thực hư nhưng với phát ngôn từ phía đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng. 

Thế nhưng sau đó không lâu, quản lý của nữ ca sĩ gốc Hàn phủ nhận thông tin bầu bí. Như vậy, sau bao đồn đoán cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có kế hoạch sinh con dù khán giả vô cùng mong ngóng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-lo-anh-nong-vuot-mat-ha-ho-am-tin-don-nhat-tuan-n-159927.html

Tin đồn của sao Huỳnh Anh Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất