Huỳnh Anh ám chỉ nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' lật lọng khi đã book vai rồi lại trở mặt

Huỳnh Anh ngầm ám chỉ phía nhà sản xuất đã bàn thảo xong hợp đồng với anh và yêu cầu nam diễn viên đợi. Thế nhưng sau vài tháng, đơn vị sản xuất lại thông báo một cái tên khác đảm nhận vai nam chính.

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào năm 2016 trên kênh KBS2 với sự tham gia của các diễn viên chính Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo...

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Hậu duệ mặt trời bản Việt đang bước vào giai đoạn đầu của việc sản xuất. Dàn diễn viên trong phim gồm Song Luân, Nhã Phương, Hữu Vi và Cao Thái Hà.


Dàn diễn viên gây tranh cãi của bản Việt.

Trong khi thông tin này vẫn đang gây nhiều tranh cãi trái chiều thì mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ tiết lộ việc mình từng được mời đảm nhận vai nam chính.

Theo đó, tài tử họ Lê cho biết phía nhà sản xuất đã bàn thảo xong hợp đồng với anh và yêu cầu nam diễn viên đợi. Thế nhưng sau vài tháng, đơn vị sản xuất lại thông báo một cái tên khác đảm nhận vai diễn này.


Đoạn chia sẻ trên Instagram của Huỳnh Anh.

"Họ mời mình, bàn giá cả, bàn hợp đồng xong xuôi chưa vội kí. Họ nói mình chờ, rồi chờ suốt mấy tháng trời, mình phải sống với nhân vật đó.

Một ngày đẹp trời, người yêu cũ nhắn tin hỏi không phải anh đóng vai đó hả mới biết được là họ đã bắt đầu. Kệ 'càmau' mình và kệ 'càmau' cả cái hợp đồng mà người ta đã gửi cho mình.

Gọi điện hỏi thì họ nói, ơ không ai báo gì à... Haizzz, tháng 6 lại có thêm một nỗi buồn. Dù sao cũng thật lòng chúc phim sẽ thành công. Tôi sẽ nén nỗi buồn này để làm một cái gì đấy của riêng tôi", ngôi sao Cả một đời ân oán chia sẻ.


Đoạn tin nhắn được cho là của người bên phía sản xuất mời Huỳnh Anh casting.

Dù không nói cụ thể đấy là dự án phim nào nhưng nhiều người vẫn đoán ra được Huỳnh Anh đang ám chỉ Hậu duệ mặt trời bản Việt. Trước đó, tình cũ của Hoàng Oanh từng tiết lộ đoạn tin nhắn anh được mời đảm nhận vai "đại úy Yoo".

Với vẻ ngoài điển trai và lối diễn xuất tự nhiên, Huỳnh Anh là gương mặt được công chúng biết tới qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Hương ga, Cả một đời ân oán, Tình khúc bạch dương...

Huỳnh Anh trước đó còn là một vận động viên võ thuật chuyên nghiệp. Trong 10 năm qua, anh đoạt khá nhiều huy chương vàng ở các giải Taekwondo toàn quốc, Taekwondo Hà Nội mở rộng, Taekwondo 3 miền Bắc - Trung - Nam. 

Với kinh nghiệm đã có, nam diễn viên đã được tin tưởng giao cho nhiệm vụ đạo diễn võ thuật cho bộ phim Người phán xử phiên bản ngoại truyện.

Đặc biệt, vào năm ngoái khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ, Huỳnh Anh còn được ví như bản sao của Đại úy Yoo trong Hậu duệ mặt trời. Vô cùng gan dạ, luôn sẵn sàng đối đầu và xung phong tham gia nhiệm vụ đầu tiên, chính điều này khiến anh giống một chàng lính thực thụ trong quân ngũ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-to-nha-san-xuat-hau-due-mat-troi-viet-nam-lat-long-n-157185.html

Huỳnh Anh Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất