Tiễn bạn gái mới về Bỉ, Huỳnh Anh tỏ tình mãnh liệt: 'Cám ơn em đã đến với anh bất chấp miệng lưỡi cay độc'

"Ngày hôm nay em đi rồi, anh sẽ nhớ em lắm. Tự nhiên khi không thấy mình là người điên nhưng đời lại hóa màu hồng. Muốn ở mãi trong cái tâm trạng đó. Anh yêu em!", Huỳnh Anh say trong men tình.

Tháng 7 vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Anh liên tiếp vướng phải những scandal "từ trên trời rơi xuống". Trước thì bị Việt Hương tố cáo đi trễ giờ khiến ê-kip 100 người của một chương trình phải chờ đợi, sau là nghi án lộ ảnh nóng gây chấn động mạng xã hội. 

Giữa thời điểm mỹ nam họ Lê ngập ngụa trong scandal, bạn gái đang sinh sống tại Bỉ của anh trở về Việt Nam. Tình yêu trên đà thăng hoa, Huỳnh Anh cũng không ngại khoe chân dung tình mới với người hâm mộ.

Tiễn bạn gái mới về Bỉ, Huỳnh Anh tỏ tình mãnh liệt: Cám ơn em đã đến với anh bất chấp miệng lưỡi cay độc-1
Huỳnh Anh công khai bạn gái mới là du học sinh tại Bỉ.

Theo chia sẻ của Huỳnh Anh, bạn gái chỉ lưu lại một thời gian ngắn trong lần về nước này. Qua những gì chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy đôi tình nhân rất quấn quít nhau trong những ngày qua.

Họ cùng nhau đi du lịch, khám phá và Huỳnh Anh luôn là phó nháy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất giữa đời thường cho bạn gái. 

Tiễn bạn gái mới về Bỉ, Huỳnh Anh tỏ tình mãnh liệt: Cám ơn em đã đến với anh bất chấp miệng lưỡi cay độc-2Tiễn bạn gái mới về Bỉ, Huỳnh Anh tỏ tình mãnh liệt: Cám ơn em đã đến với anh bất chấp miệng lưỡi cay độc-3
Huỳnh Anh ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp giữa đời thường của bạn gái. 

Tiễn bạn gái mới về Bỉ, Huỳnh Anh tỏ tình mãnh liệt: Cám ơn em đã đến với anh bất chấp miệng lưỡi cay độc-4
Hình ảnh cặp đôi khóa môi ngọt ngào trong chuyến đi phượt Đà Lạt. 

Tuy nhiên sau khoảng thời gian hẹn hò ngắn ngủi, bạn gái của nam diễn viên phải trở về Bỉ ngày hôm nay để tiếp tục với công việc riêng. Khi tiễn người tình đi, Huỳnh Anh viết một dòng trạng thái dài trên mạng xã hội để thể hiện tình yêu nồng cháy. 

"Con điên' đáng yêu của anh, cho phép anh bất chấp tất cả để sến súa nói với em những điều này. Điều đầu tiên là anh yêu em, và cám ơn em đã đến với cuộc đời anh bất chấp mọi miệng lưỡi cay độc vùi dập của một đống người. 

Nhưng sau cùng thì em vẫn luôn ở lại bên cạnh anh (mặc dù có những lúc em làm anh tức ói máu vì phải chiều những điều vô lí của em. Tối về chắc phải thắp nhang cầu cho mình có thêm sức mạnh để chịu đựng được em như cái hình em REPOST của người ta). Nhưng em đã làm anh phải đối đầu với mọi thứ. Thêm một lần nữa anh yêu em. 

Ngày hôm nay em đi rồi, anh sẽ nhớ em lắm. Kiếm đâu ra người chọc anh điên lên bây giờ. Tự nhiên khi không thấy mình là người điên nhưng đời lại hóa màu hồng. Muốn ở mãi trong cái tâm trạng đó. Anh yêu em!

Nhớ giữ khỏe đấy nhé. Anh sẽ cố gắng làm thủ tục sớm để tháng 9 qua chơi với người yêu. Anh yêu em! Nhớ tập thể dục, vì sợ mập thì ăn đồ ngọt buổi sáng, đừng có cứ đêm đến lại 'Anh ơi có bánh gì ăn không'. Bye, see you late", Huỳnh Anh bộc bạch.

Tiễn bạn gái mới về Bỉ, Huỳnh Anh tỏ tình mãnh liệt: Cám ơn em đã đến với anh bất chấp miệng lưỡi cay độc-5
Huỳnh Anh thể hiện tình yêu nồng cháy với bạn gái quen được khoảng 1 năm.

Trước khi đến với bạn gái đương thời, Huỳnh Anh từng có cuộc tình đẹp với MC - Á hậu Hoàng Oanh. Nhưng sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi công khai chia tay vào đầu tháng 6/2017 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Sau cuộc tình dang dở, nam diễn viên từng bị đồn là kẻ phụ tình. Tuy nhiên, anh phản bác thông tin này và khẳng định chính mình mới là người bị bỏ. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-to-tinh-manh-liet-truoc-khi-tien-ban-gai-moi-ve-bi-n-162096.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất