Huỳnh Anh: 'Tôi công khai chia tay Hoàng Oanh trên mạng xã hội không có gì sai'

Huỳnh Anh khẳng định: “Về chuyện tình cảm giữa tôi và Hoàng Oanh, hôm nay là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này”.

Những ngày qua, thông tin cặp đôi MC Hoàng Oanh - Huỳnh Anh "đường ai nấy đi" đang trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối về mối tình 3 năm đẹp như mơ của đôi trai tài gái sắc.


Hoàng Oanh mở lời sau chia tay Huỳnh Anh
 

Sau khi Hoàng Oanh thú nhận "'Không thể chỉ yêu một người mà không biết sẽ dắt tay nhau đi đâu", Huỳnh Anh đã mở lời "nói lần cuối" về vấn đề này. “Về chuyện tình cảm giữa tôi và Hoàng Oanh, hôm nay là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này. Kể từ giờ, tôi  không đề cập đến chuyện này nữa”, Huỳnh Anh khẳng định.

 


Huỳnh Anh "nói lần cuối" về scandal chia tay Hoàng Oanh
 

Nói về lý do chia tay bạn gái, thành viên nhóm nhạc Avatar Boys thừa nhận: "Tôi chia tay Hoàng Oanh không phải vì hết yêu. Đến độ tuổi, công việc dồn dập và hầu như mình phải dành thời gian cho công việc nhiều hơn nữa”.

Trong lời phân trần, Huỳnh Anh đồng thời phủ nhận lý do "đôi ngả chia ly" mà  Hoàng Oanh nói với truyền thông. Theo đó, Huỳnh Anh cho rằng lời nói của tình cũ khi nghĩ sự đổ vỡ của mối tình đẹp này chỉ vì anh nhiều lúc bỏ rơi cô là điều không đúng. “Tôi chưa bao giờ nghĩ lý do đó đủ mạnh để hai đứa phải chia tay”, Huỳnh Anh nói.
 


Khoảnh khắc mặn nồng thủa còn yêu của Hoàng Oanh - Huỳnh Anh
 

Trong tâm thế thoải mái, Huỳnh Anh thanh minh trước nghi vấn có người thứ 3 phá vỡ mối quan hệ của mình và Hoàng Oanh. Nam diễn viên Trái tim kiêu hãnh khẳng định không có chuyện xuất hiện người thứ 3. 

Mối quan hệ công việc của tôi toàn là bạn bè, anh em. Không có ’em gái kết nghĩa’, không có bạn thường chuyện trò là con gái hay dạng dạng như vậy”, Huỳnh Annh chia sẻ.


Bức ảnh khiến Huỳnh Anh vướng nghi vấn chia tay bạn gái vì người thứ 3
 

Qua đây, nam diễn viên Bộ tứ 10A8 cũng giải thích cho việc mình chủ động là người đầu tiên công khai chuyện chia tay - nguyên nhân khiến bạn gái cũ của anh bị hụt hẫng và nức nở trước truyền thông cách đây ít ngày.

Theo đó, chàng "phi công" thừa nhận đã không nói cho người cũ biết trước ý định mình sẽ công khai "độc thân" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Huỳnh Anh khẳng định điều anh làm không sai, bởi trước đó anh đã nhận được phản hồi dứt khoát từ bạn gái qua tin nhắn.

 “Đúng là tôi không nói cho Oanh biết mình sẽ đăng status như vậy. Nhưng tại bởi trước đó có một tin nhắn rất dứt khoát của Oanh nên tôi nghĩ mình làm thế là đúng. Chẳng biết phải thế nào mới vừa lòng tất cả mọi người. Đến thời điểm, chuyện gì xảy ra thì nó sẽ phải xảy ra“, Huỳnh Anh khẳng định.


Huỳnh Anh khẳng định việc công khai đổ vỡ tình yêu với Hoàng Oanh trên mạng xã hội là đúng
 

Nói về lý do khiến mình quyết định công khai đổ vỡ tình yêu, nam diễn viên 25 tuổi cho biết: "Sau hai tháng, tôi thấy thời gian cũng đủ dài để mình công khai việc này. Buổi tối, lúc tôi viết status đó là khoảng 12 giờ đêm hay 2 giờ sáng gì đó”.

Chia sẻ về tâm trạng bản thân sau khi trải qua đổ vỡ, ngôi sao Cầu vồng tình yêu cho biết, anh đang trải qua thời kỳ buồn chán, tâm trạng không ổn định, liên tục thay đổi cảm xúc. "Chia tay xong ai cũng trải qua cung bậc cảm xúc khác nhau. Cảm xúc ấy không nhất quán bởi mình đang ở trong nỗi buồn rất buồn. Tâm trạng lúc này lúc kia không ổn định”, Huỳnh Anh tâm sự.


Huỳnh Anh thừa nhận rất buồn sau khi chia tay bạn gái
 

Tình yêu tan vỡ, song mới đây hành động thân mật của Huỳnh Anh và bạn gái cũ tại một bữa tiệc đã khiến anh phải đối mặt với điều tiếng "lấy chuyện riêng PR hình ảnh". Nam diễn viên Hoa phượng trắng thẳng thắn bác bỏ nghi vấn cho rằng ban tổ chức cố tình sắp xếp anh và tình cũ chạm mặt. Chàng hot boy 9X cũng muốn chứng minh mình ứng xử văn minh sau chia tay.

"Không có chuyện BTC sắp xếp. Trong sự kiện đó, cả hai đứa đều phải có mặt vì liên quan đến công việc. Giữa hai chúng tôi không có gì phải né nhau. Không phải cứ chia tay là không nhìn mặt nhau, như thế mới kỳ.

Còn việc ngồi chung bàn, tôi là người chủ động. Tôi ngồi bàn số 6, còn Hoàng Oanh ngồi bàn số 16. Khi thấy Oanh đi sự kiện một mình, tôi chủ động bước ra dẫn cô ấy vào chỗ vì không muốn để bạn gái cũ bị bơ vơ
”.


Huỳnh Anh và Hoàng Oanh ứng xử văn minh sau chia tay
 

Huỳnh Anh tên thật là Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992. Huỳnh Anh là một trong những hot boy sở hữu gương mặt khá giống mỹ nam xứ Hàn - Lee Min Ho. Gương mặt đẹp, chiều cao 1m78, chàng trai 9X được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh. Ngoài ra, Huỳnh Anh từng ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7 qua các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Bi đừng sợ, Bộ tứ 10A8...


Mối tình đẹp của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh
 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, mối tình của hot boy 9X với bạn gái hơn tuổi Hoàng Oanh cũng được mọi người chú ý đặc biệt. Những tưởng mối tình đẹp như mơ của đôi trai tài gái sắc sẽ đơm hoa kết trái, tuy nhiên dù có 3 năm gắn bó, họ đã nói lời chia tay.

Sau nhiều thời gian giấu kín, ngôi sao 25 tuổi công khai đổ vỡ tình yêu với bạn gái vào hôm 5/6 vừa qua.

Thật sự mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn, tất nhiên sự việc diễn ra không ai mong muốn. Thời gian qua tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc”, Huỳnh Anh tiết lộ.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-toi-cong-khai-chia-tay-hoang-oanh-tren-mang-xa-hoi-khong-co-gi-sai-n-122777.html

MC Hoàng Oanh chia tay Huỳnh Anh MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất