Huỳnh Hiểu Minh bật khóc: 'Lúc Angela Baby sinh con, tôi muốn được thay cô ấy'

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bật khóc khi nhớ lại sự vất vả của vợ đã khiến nhiều cư dân mạng phải ghen tị.

Luôn được mệnh danh là "soái ca ngôn tình" của làng giải trí Hoa ngữ, mới đây Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục khiến cư dân mạng phải ghen tị khi rơi nước mắt vì thương Angela Baby. 

Xuất hiện trong chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" tập mới nhất, nam diễn viên đã có những chia sẻ thật lòng về sự kiện được lên chức bố. Huỳnh Hiểu Minh xúc động kể lại anh đã luôn ở bên Angela Baby trong quãng thời gian sinh nở đầy khó khăn của cô.

Thậm chí nam diễn viên đã rơi nước mắt khi nhớ lại khoảng thời gian đó: "Lúc vợ tôi sinh con, tôi thật sự muốn thay cho cô ấy".

Huỳnh Hiểu Minh bật khóc: 'Lúc Angela Baby sinh con, tôi muốn được thay cô ấy'-1
Huỳnh Hiểu Minh rơi nước mắt khi nhớ tới Angela Baby mang nặng đẻ đau

Anh thở dài khi tiết lộ việc sinh nở của Angela Baby vô cùng đau đớn và không hề dễ dàng: "Thật sự rất khó khăn. Điều này giúp tôi nhận ra, so với đàn ông, phụ nữ vô cùng vĩ đại".

Nhưng sau những giọt nước mắt thương yêu, Huỳnh Hiểu Minh đã nở nụ cười hạnh phúc khi nhắc đến cậu con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên. Anh cho biết kết hôn và có con là những điều vô cùng đặc biệt. Bất cứ khi thấy con, bất giác khóe môi anh lại nở nụ cười. 

Huỳnh Hiểu Minh bật khóc: 'Lúc Angela Baby sinh con, tôi muốn được thay cô ấy'-2Huỳnh Hiểu Minh bật khóc: 'Lúc Angela Baby sinh con, tôi muốn được thay cô ấy'-3
Nam diễn viên cũng hạnh phúc tiết lộ niềm vui được làm cha

Việc có con đầu lòng cũng giúp Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thêm gắn bó, bởi câu chuyện xoay quanh hai người đều là về vấn đề chăm sóc và dạy dỗ con. Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận bản thân đã trở lên có trách nhiệm hơn sau khi có con. Anh luôn cố gắng làm thật tốt, hi vọng con trai luôn tự hào về mình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào tháng 10/2015. Họ có con đầu lòng vào tháng 1/2017. Kể từ sau khi gia đình có thêm thành viên, cặp vợ chồng ngôi sao thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc tột cùng khi được trở thành cha mẹ.

Những lời trải lòng của Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị vì sự ngọt ngào và tình cảm của anh.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-bat-khoc-luc-angela-baby-sinh-con-toi-muon-duoc-thay-co-ay-n-129087.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất