Huỳnh Hiểu Minh chăm hết cỡ, bà bầu Angela Baby chỉ tăng có 5kg

Mang thai tới tháng thứ 7 nhưng Angela Baby vẫn rất mảnh khảnh và chỉ tăng có 5kg.



Trở về từ chuyến đi công tác tại Đài Loan, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đưa Angela Baby đi khám thai.

Ngay lập tức đại diện phía công ty của Huỳnh Hiểu Minh đã thanh minh rằng đây chỉ là một buổi kiểm tra sức khỏe dành cho nhân viên trong công ty mà thôi. Nam diễn viên và cô vợ nổi tiếng cũng tới để động viên tinh thần nhân viên. Mặc dù đã bầu tới tháng 7, tuy nhiên Angela Baby vẫn bận rộn với những lịch trình riêng và phải di chuyển nhiều, mỗi lần như vậy đều thấy hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh kè kè bên bên cạnh.

Bầu bì cũng khá lớn, ở tháng thứ 7, Angela Baby vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, nhưng bà bầu này cũng chỉ tăng có 5kg so với ngày trước. Trước khi mang bầu Angela Baby chỉ 45kg và tới thời điểm hiện tại đã tăng được lên 50kg. Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ rằng, khi mang thai Angela Baby ăn nhiều hơn trước đây, 'cô ấy muốn gì tôi đều có thể làm cho cô ấy', chỉ với những hành động chăm sóc và nhắn nhủ như vậy thôi, Huỳnh Hiểu Minh đã ghi điểm tuyệt đối với fan hâm mộ và đang trở thành mẫu ông bố điển hình của Cbiz.


Huỳnh Hiểu Minh đưa vợ đi mua sắm

Tham quan bảo tàng tại Đài Loan




Và không bao giờ quên nắm tay, dìu vợ

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


khám thai Angela Baby mang bầu anglela baby Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất